Tin tức

Điểm danh 5 mẫu áo sweater chất lừ trong năm 2021

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Điểm danh 5 mẫu áo sweater chất lừ trong năm 2021

Mẫu áo sweater chất lừ nào đang được giới trẻ yêu thích nhất? Áo sweater là item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện đại ngày nay. Một phong cách thời trang vô cùng cá tính, năng động và trẻ trung. Hôm nay hãy cùng Jem điểm danh 5 mẫu áo sweater chất lừ được bình chọn yêu thích nhất 2021 nhé.

Áo sweater COGINN chất lừ form rộng dành cho nữ

Đây là mẫu áo sweater truyền thống được giới trẻ ưa chuộng từ lúc mới ra. Kiểu áo sweater form rộng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái vận động. Áo thiết kế đơn giản không mũ, không túi, không khóa kéo, phần bo tay và bo lưng thun vừa phải. Vải chân cua dày dặn.. Áo được Jem thiết kế tỉ mỉ qua từng đường may mũi chỉ. Áo có 2 màu cơ bản là đen và xanh than. Áo sweater Coginn có 3 size S, M, L chuẩn form.

Áo sweater COGINN chất lừ form rộng dành cho nữ

Mặt trước áo in họa tiết sang chảnh thời thượng. Đây sẽ là mẫu áo sweater được săn đón nhiều nhất trong năm nay.


Áo sweater BERE form rộng Jemcloset

Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc áo sweater nào thì BERE là một mẫu áo cần phải có trong tủ đồ của mình nhé. Mẫu áo được thiết kế với 3 màu trắng, đen và xám kèm theo 3 size S, M, L. Với 3 màu cơ bản và họa tiết chữ trước và sau rất ấn tượng phù hợp cho cả nam và nữ. Nên mẫu này bạn có thể mua làm áo cặp hay áo nhóm thì chất khỏi phản bàn nhé.

Áo sweater BERE form rộng Jemcloset


Áo sweater chất lừ cho nữ form rộng UNTIL

Áo sweater Until được thiết kế khá đặc biệt với phần xẻ tà 2 bên hông tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần điệu đà. Áo có 4 màu cực trend là đen, trắng kem, nâu đất và xám. Chất liệu vải áo da cá thấm hút mồ hôi giúp bạn có thể mặc áo trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn mà không sợ nóng.


Áo sweater nữ form rộng Black Air

Mẫu áo đình đám hot hit được lòng nhiều cô nàng cá tính chính xác là áo sweater Black air. Duy nhất một màu xám, chất da cá dày dặn. Phối đồ dễ dàng giúp nàng thoải mái đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp.

Áo sweater nữ form rộng Black Air


Áo sweater nữ form rộng có túi LLGT

Đây là mẫu áo sweater thiết kế đặc biệt với túi trước và phần cổ áo thiết kế giống phong cách áo khoác bomber. Với thiết kế này tạo cho áo thêm vẽ năng động, cá tính và thể thao. Áo sweater LLGT có duy nhất một màu đen có 3 kích thước S, M, L.


Trên đây là 5 mẫu áo sweater chất lừ dành cho nữ đang bán chạy tại cửa hàng Jemcloset năm 2021. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, Jemcloset luôn là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản, cá tính và năng động hãy một lần ghé qua Jem để chọn cho mình những set đồ ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.