Tin tức

Cùng Jem bỏ túi tips phối đồ phong cách cùng áo sơ mi

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Cùng Jem bỏ túi tips phối đồ phong cách cùng áo sơ mi

Phối đồ phong cách cùng áo sơ mi? Từ trước tới nay áo sơ mi vẫn luôn là trang phục cần phải có trong tủ quần áo của nàng. Thế nhưng vẫn không ít lần nàng băn khoăn không biết nên phối áo sơ mi như nào cho phù hợp. Hôm nay, Jemcloset chia sẻ cùng nàng tips phối đồ phong cách cùng áo sơ mi nhé.

1/ Áo sơ mi phối quần jean

Áo sơ mi và quần jean chắc hẳn nàng cũng đã có vài kiểu khác nhau. Vậy nàng đã thử set bộ đôi này theo nhiều phong cách khác nhau chưa ạ. Với quần jean ôm nàng có thể mặc cùng áo sơ mi đóng thùng trông duyên dáng và lịch sự. Nàng cũng có thể phá cách hơn tí là bỏ vạt trước của áo vào quần, vạt sau bỏ ngoài trông thật cá tính.

Áo sơ mi phối quần jean

Đơn giản và trẻ trung hơn nàng có thể mặc quần jean cùng áo sơ mi form rộng thả áo tự nhiên thoải mái, đơn giản nhưng nhìn rất phong cách đó.

2/ Phong cách cùng áo sơ mi mix chân váy

Phong cách phối đồ áo sơ mi mix cùng chân váy đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên. Với phong cách này có thể cùng bạn đi học, đi chơi đều rất sành điệu.

Phong cách cùng áo sơ mi mix chân váy

Bạn có thể mặc áo sơ mi cùng chân váy ngắn hoặc chân váy dài đóng thùng. Hoặc mix cùng chân váy ngắn với áo sơ mi form rộng thả tự nhiên cũng đang là style cá tính của nhiều bạn học sinh hiện nay.

3/ Ấn tượng hơn với áo sơ mi có họa tiết

Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc bạn cũng nên chọn cho mình thêm vài chiếc áo sơ mi có họa tiết đơn giản hay phá cách một chút giúp phong cách thời trang của mình đa dạng hơn nhé.

Ấn tượng hơn với áo sơ mi có họa tiết

Áo sơ mi bantok cá tính với họa tiết nhỏ được thêu tinh tế trên một phần ngực áo làm điểm nhấn khác biệt cho áo sơ mi. Áo có chất liệu vải cotton xi dày dặn nên bạn có thể mặc áo thay thế áo khoác được luôn nhé. Với 4 màu cơ bản trắng, đen, be, xám dễ dàng phối đồ với quần short, quần jean hay chân váy đều phù hợp.

Tủ đồ của Jem có áo sơ mi shell vừa ra mắt đã được lòng rất nhiều bạn trẻ. Áo form rộng thiết kế 1 bên trắng bên sọc caro rất cá tính. Những bạn thích phong cách năng động trẻ trung không nên bỏ qua mẫu áo sơ mi này nhé.

4/ Áo sơ mi set cùng áo len cho mùa thu đông

Áo sơ mi set cùng áo len cho mùa thu đông

Thời trang thu đông không ai là không nghĩ tới áo len. Thời tiết se lạnh là lúc những áo len phát huy tác dụng của mình. Nếu mặc áo len không thì đơn điệu quá, nàng hãy thử ngay một set áo len cùng áo sơ mi bên trong trông nàng sẽ xinh đẹp, cá tính hơn hẳn nhé.

5/ Đơn giản với phong cách áo sơ mi mix quần short

Phối áo sơ mi với quần short là phong cách đơn giản, dễ mặc, không kén dáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Một chiếc quần short set cùng áo thun, khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài nữa trông bạn thật năng động và cá tính.

Với set đồ này cùng bạn đi chơi. dã ngoại thì tuyệt cú mèo nhé, bạn thoải mái hoạt động và lên hình cũng chất lắm nha.

Trên đây là những gợi ý phối đồ cùng áo sơ mi của Jemcloset. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi thêm được vài tips phối đồ phong cách cùng áo sơ mi nhé. Nếu có thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp Jem để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.