Tin tức

Cập nhập xu hướng thời trang gây bão năm 2021

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Cập nhập xu hướng thời trang gây bão năm 2021

Xu hướng thời trang vốn là một vòng luẩn quẩn hot thời gian trước rồi hết hot nhưng khoảng thời gian sau sẽ hot lại. Mỗi lần các thương hiệu thời trang nổi tiếng cho ra bộ sưu tập mới đều dấy lên xu hướng mới. Cùng Jemcloset tìm hiểu xem những xu hướng hot năm nay nhé!

Quần baggy jean

Thiết kế ống rộng thoải mái từ lâu đã nhận được sự săn đón của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Để phối đồ với quần baggy jean cũng là một việc hết sức đơn giản, bạn có thể phối với bất kỳ kiểu áo như áo sơ mi, áo phông, áo croptop ,…hay mẫu giày nào mà bạn cảm thấy hợp với phong cách của bản thân.

Quần baggy jean

Áo tay phồng

Là mẫu áo quen thuộc trong xu hướng thời trang Thu – Đông 2020-2021, áo tay phồng xuất hiện nổi trội với tần suất xuất hiện dày đặc ở trên sàn diễn và các cô nàng trendy.

Áo tay phồng

Thiết kế tay áo phồng ra xuất phát từ áo khoác cầu vai. Thiết kế này ban đầu dành cho nam giới ở thời nữ hoàng Victoria trị vì, dần dần được biến tấu cho nữ giới mặc với thiết kế vai áo nhỏ và phồng đều từ vai xuống cổ tay.

Đây là thiết kế giúp bạn che đi khuyết điểm ở phần tay của mình nên hãy nhanh tay sở hữu cho ban thân một chiếc trong tủ đồ đi nhé.

Hiện nay áo tay phồng được thiết kế với nhiều chất liệu đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu phù hợp.

Áo nhún cổ

Mẫu áo được thiết kế dành cho những cô nàng nào yêu thích sự gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ, áo nhún cổ được may bằng nhiều form dáng, chất liệu khác nhau ngày càng tạo được ấn tượng hơn với chị em. Mẫu áo này nổi lên ở Hàn Quốc và lan dần sang các nước khác.

Áo nhún cổ

Áo thắt nơ

Chiếc áo có phần thắt nơ đem lại cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã của người con gái Việt Nam. Nàng có thể mặc chiếc áo này đi bất cứ đâu từ đi làm đến đi học, đi chơi với bạn bè.

Áo thắt nơ

Có vẻ năm nay là năm của sự “ bánh bèo” lên ngôi nhỉ

Quần lưng thun

Item có khả năng sẽ “ chiếm sóng” tủ đồ của bạn. Có thể phối nhiều phong cách lại rất thoải mái phối với mỗi kiểu áo lại có thể tạo ra một phong cách khác nhau.

Quần lưng thun

Quần lưng thun giúp nàng có những bộ trang phục tinh tế, trẻ trung để dạo phố, đi xem phim cùng bạn bè.

Đầm thôn nữ

Thiết kế theo phong cách cổ điển giống như những cô thôn nữ ngày xưa. Chiếc đầm mỏng manh làm cho người mặc toát lên vẽ dịu dàng, bước đi uyển chuyển động lòng người.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không “ rước” ngay một em về nhà nhỉ.

Jemcloset gợi ý cho bạn một số cách phối đồ theo xu hướng thời trang 2021

Phối cùng quần baggy jean

Quần baggy jean rất dễ phối đồ nên bạn có thể phối với áo phông, áo sơ mi, áo sweater, áo len,…đều được. Vì thiết kế phần hông rộng, không ôm sát nên mặc rất thoải mái và tạo được hiệu ứng thị giác về chiều cao làm bạn trông có vẻ cao hơn trong mắt mọi người.

Phối cùng áo tay phồng

Bạn có thể mix cùng quần jean, quần ống rộng, chân váy đều hợp cả.

Phối cùng áo nhún cổ

Kết hợp với chân váy hay quần đều được nhưng bạn nên lựa chọn những mẫu đơn giản vì chiếc áo nhún cổ đã khá cầu kì để bộ quần áo có sự hài hòa.

Phối đồ với áo thắt nơ

Áo thắt nơ phối với chân váy để năng động, dễ thương, có thể mix cùng quần âu hoặc chân váy chữ A để thật sang chảnh quyến rũ. Tùy vào nơi bạn đến để phối đồ sao cho phù hợp nhé.

Quần lưng thun thì phối như nào

Kiểu quần này rất dễ phối đồ nên bạn có thể lựa bất kì chiếc áo nào mình thích nhé, có thể phối cùng một đôi sneaker để có outfit năng động.

Phối đồ với đầm thôn nữ

Đối với đầm thôn nữ thì mình nghĩ bạn nên phối với giày cao gót làm cho bạn cao hơn và đôi chân của chân sẽ thon gọn lại đáng kể đấy.

Trên đây là những xu hướng thời trang hot năm 2021, hi vọng những chia sẻ của Jemcloset sẽ giúp các bạn bắt kịp xu hướng năm nay nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Leave a Comment

Your email address will not be published.