Tin tức

Tuyển tập các mẫu áo khoác nữ form rộng cực chất năm nay

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Tuyển tập các mẫu áo khoác nữ form rộng cực chất năm nay

Các mẫu áo khoác nữ form rộng ngoài việc giữ ấm cho cơ thể còn giúp tạo thêm nét cá tính, năng động cho trang phục của bạn. Cùng JEMCLOSET tham khảo những mẫu áo khoác đang dẫn đầu xu hướng hiện nay và chọn cho mình những chiếc áo ưng ý nhất cho mình nhé!

Những mẫu áo khoác nữ form rộng mùa đông đẹp

Mẫu áo khoác nữ form rộng Jacket Tion

Mẫu áo khoác nữ form rộng Jacket Tion

Chiếc áo khoác nữ mùa đông – Jacket Tion là món đồ quan trọng nhất trong outfit màu lạnh. Vì vậy muốn mặc đẹp chúng ta nhất định phải dành một khoản đầu tư xứng đáng cho item này. Nổi tiếng bởi khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Đem lại cảm giác thoải mái và vẻ ngoài phóng khoáng. Chiếc áo Jacket Tion form rộng chính là cái tên được nhiều tín đồ lựa chọn để thể hiện gu ăn mặc của mình. 

Áo khoác nữ mùa đông form rộng Midan xám

Mẫu áo Midan xám không còn mấy xa lạ với những cô nàng nhà mình. Nhưng sức thu hút mạnh mẽ của nó “không phải dạng vừa đâu”. Nên nhất định Midan xám phải có mặt trong bộ sưu tập áo đẹp của thời trang mùa đông năm nay.  Là item “chuẩn không cần chỉnh” đại biểu hoàn hảo cho vẻ đẹp năng động luôn trường tồn cùng phong cách thời trang hiện đại.

Áo khoác nữ mùa đông form rộng Midan xám

Áo khoác nữ mùa đông ấm áp form rộng luôn sẵn sàng mix cùng bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ các nàng để trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn. Bởi vì mẫu áo form rộng Midan vốn là item thuộc hàng casual nên bạn không cần mất nhiều thời gian để tạo ra set đồ đẹp cùng với nó. 

Áo blazer Tub

Nhiều cô nàng cho rằng những mẫu áo Blazer Tub quá nghiêm túc chỉ thích hợp đi làm văn phòng. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Ngày nay với nhiều kiểu dáng khác nhau áo Blazer còn có thể đem lại một diện mạo rất sang chảnh và chất lừ nếu biết cách phối đồ.

Áo blazer Tub

Áo vest và blazer tuy khả năng giữ ấm không cao bằng áo phao hay áo dạ. Nhưng lại đáp ứng nhu cầu thời trang khá cao những ngày mùa đông. Chỉ cần lưu ý khi giặt cần đem ra tiệm giặt là hơi để vải không bị nát hoặc hỏng vì thao tác vệ sinh sai cách.

Áo khoác nữ mùa đông – Áo khoác len Rela 

Áo khoác nữ mùa đông – Áo khoác len Rela

Không chỉ thích hợp với tiết trời se lạnh, áo khoác len Rela với khả năng giữ ấm và thiết kế đa dạng còn có thể giúp chúng ta chống lại cái lạnh chính đông một cách hiệu quả. Với đủ mọi kiểu dáng, họa tiết và màu sắc cùng cách mix đồ linh hoạt. Đặc biệt là dáng người nào cũng có thể mặc mẫu áo khoác len này mà không sợ bị xấu. Đây chính là mẫu áo khoác mà bạn nên có trong tủ đồ mùa đông.

Lựa chọn mẫu áo khoác nữ form rộng uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

Các mẫu thiết kế của Jemcloset luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo. Mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. 

Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Jemcloset hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của Jemcloset luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, chúng tôi luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.

Hi vọng với những gợi ý trên của Jemcloset về áo khoác nữ mùa đông sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo phù hợp với bản thân,. Để có thể tự tin dù là đi chơi hay đi dạo phố trong mùa đông lạnh giá này nhé! Hãy luôn theo dõi Jemcloset hàng ngày để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.