Tin tức

Top 10 set đồ dạo phố đẹp nhất cho nữ 2021

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Top 10 set đồ dạo phố đẹp nhất cho nữ 2021

10 set đồ dạo phố đẹp. Là con gái, ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật khi bước xuống phố. Nên mỗi khi đứng trước tủ đồ để chuẩn bị đi chơi, chị em sẽ lưỡng lự không biết nên mặc đồ nào cho phù hợp và đẹp nhất đây. Hãy cùng Jemcloset bỏ túi 10 set đồ đơn giản cùng bạn dạo phố đẹp nhất 2021 dưới đây nhé.

Những lưu ý khi phối đồ dạo phố cho nữ

Chọn đồ phù hợp thời tiết

Chọn đồ phù hợp thời tiết

Đây là lưu ý đầu tiên khi chọn trang phục. Muốn đẹp trước tiên phải phù hợp nhé. Nên các nàng lưu ý chọn trang phục phù hợp thời tiết để mình không bị quá khác biệt so với mọi người nhé. Và hơn nữa, mặc quần áo hợp thời tiết bạn sẽ thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Những bộ cánh nhẹ nhàng, mát mẻ cho mùa hè sẽ tuyệt hơn nhiều những chiếc áo dày bó sát nóng nực nhé. Bạn cũng đừng vì thời trang mà mặc bộ cánh sexy trong tiết trời mùa đông sẽ khiến bạn bị cảm lạnh đó nha.

Chọn đồ phù hợp địa điểm đi dạo

Để chọn được set đồ ưng ý khi đi dạo phố mình nên quan tâm tới địa điểm đi dạo ấy như thế nào nhé. Nếu dạo ở công viên nhiều cây xanh nên chọn trang phục nổi bật trước nền cây như màu trắng, vàng. Nếu đi dạo phố lồng đèn nên mặc trang phục phù hợp với lễ hội như màu đỏ, vàng. Nếu đi bộ dọc đường phố nên mặc đồ bụi bụi, chất tý sẽ hợp hơn nhé.

Chọn đồ hợp trend để nổi bật hơn

Đi dạo là thời gian bạn thư giãn có những phút giây vui vẻ cùng bạn bè. Chắc chắn sẽ có những bức ảnh sống ảo. Do đó nên chọn những trang phục hợp trend trông bạn sẽ chất hơn nhé. Không cần phải chạy theo xu hướng mới nhất nhưng tránh những trang phục thiết kế lỗi thời nhé.

Top 10 set đồ dạo phố đẹp nhất cho nữ 2021

1/ Set chân váy chữ A mix áo thun basic

Set chân váy chữ A mix áo thun basic

Cách phối đồ cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Chân váy chữ A mix áo thun cùng giày thể thao là combo siêu trẻ trung, năng động và cá tính. Rất đơn giản, thoải mái hoạt động và cũng hợp thời trang. Với set này bạn đi dạo cùng hội cạ cứng hay boyfriend đều rất hợp nhé.

2/ Set chân váy với áo sơ mi kiểu

Đây là một set không còn xa lạ với các nàng nữa nhưng vẫn rất hợp thời trang nha. Với set này trông nàng sẽ dịu dàng nữ tính hơn. Nếu chọn áo sơ mi kiểu bánh bèo thì thêm phần điệu đà cho bạn gái. Set này có vẻ hợp với những buổi hẹn hò dạo phố cuối tuần với chàng nhé.

3/ Quần shorts Jean mix cùng áo phông

 Quần shorts Jean mix cùng áo phông

Đây là set đồ chủ đạo của những cô nàng năng động. Bạn tha hồ bung lụa chạy nhảy mà không cần phải lo lắng gì với set đồ này. Kết hợp cùng một đôi sneaker là bạn đã có một outfit dạo phố tuyệt vời.

4/ Quần baggy jean mix áo thun

Quần baggy jean là item ăn ý của các nàng khi bạn có thể cùng nó đi khắp mọi nơi. Nếu một ngày bạn không biết mặc gì xuống phố thì thử ngay set này bạn sẽ thấy hài lòng đó. Phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động. Với set này đi dạo vào ban ngày sẽ không sợ đen da chân khi mặc váy hay quần short nhé.

5/ Yếm jean mix áo thun trắng

Thử một lần tinh nghịch nổi bật giữa đám đông. Bạn sẽ là tâm điểm khi diện set này đi dạo phố đó. Trông bạn thật đáng yêu và tràn đầy năng lượng với set yếm jean này. Thêm đôi giày sneaker nữa là tuyệt nhé.


6/ Váy hai dây phối áo len mỏng cardigan

Váy hai dây phối áo len mỏng cardigan

Một chút điệu đà với chiếc váy hai dây với họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng. Khoác nhẹ chiếc áo khoác len mỏng cardigan và đôi giày búp bê nữa trông bạn thật dịu dàng làm sao. Đây là phong cách cho các cô nàng nữ tính nhé. Rất phù hợp để bạn dạo bước trong buổi đêm cùng ai đó.

7/ Áo bẹt vai và quần culottes

Đây là phong cách chủ đạo của những cô nàng công sở yêu thích thời trang. Nhưng với set này bạn cũng có thể chọn lựa để dành cho một ngày dạo phố cùng bạn bè cũng rất hợp đấy. Quần culottes lưng cao với chiếc áo bẹt vai croptop là bộ đôi tôn dáng cực ăn ý đấy.

8/ Áo voan mix cùng chân váy bó

Một chút sexy nhưng lịch sự khi kết hợp áo voan cùng chân váy bó. Một đôi boots là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ này.

9/ Áo phông mix cùng chân váy midi

Áo phông mix cùng chân váy midi

Đây là phong cách trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay bởi đậm chất thời trang Hàn Quốc. Vô cùng đơn giản, không quá nổi bật nhưng lại rất ấn tượng.

10/ Chân váy bút chì kết hợp áo khoác denim

Vào tiết trời se lạnh, sẽ rất hợp lý khi đi dạo phố buổi tối với áo khoác denim trông bạn thật cá tính. Set cùng chân váy bút chì không quá dài cũng không quá ngắn hợp với thời tiết. Bên trong chỉ cần một chiếc áo thun đơn sắc. Set này bạn có thể phối với giày sneaker, boot hay giày cao gót đều hợp nhé.

Trên đây là những gợi ý 10 set đồ dạo phố đẹp nhất cho nữ năm 2021 được Jemcloset tổng hợp lại. Hy vọng qua chia sẻ này bạn đã bỏ túi cho mình được những tips set đồ thời trang dạo phố cực chất. Hãy xem thêm nhiều bài viết chia sẻ của Jem về thời trang tại đây nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.