Tin tức

Tips mix đồ với quần jean nữ ống rộng hack chiều cao cực đỉnh

by Huyền Nguyễn on May 27, 2023

Tips mix đồ với quần jean nữ ống rộng hack chiều cao cực đỉnh

Quần Jean nữ ống rộng đang là một item siêu hot, được nhiều các bạn nữ săn đón và lựa chọn. Để giúp bạn trông thời trang hơn chỉ với một mẫu quần basic này, JemCloset.com sẽ chia sẻ cách mix đồ giúp hack chiều cao cực đỉnh. Mời bạn tham khảo trong bài viết sau đây!

Quần jean nữ ống rộng là gì? 

Quần jean nữ ống rộng hay còn được gọi là quần bò nữ ống rộng. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu chính là vải denim. Tuy nhiên để tạo thêm độ mềm mại cho mẫu quần này, một số xưởng sản xuất kết hợp thêm cùng polyme.

Mẫu quần này được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như quần jean ống rộng dáng dài, quần jean nữ ống rộng ngố, quần jean nữ ống rộng dáng ngắn,... Nhưng tất cả sẽ đều có một điểm chung đó chính là được thiết kế form rộng, giúp cho người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái.

Điểm thu hút của sản phẩm này đó chính là vô cùng dễ phối đồ. Hơn thế nữa, nó còn có khả năng khắc phục được nhiều khuyết điểm trên cơ thể như chân cong, bụng to, đùi to,... Bạn sẽ trở nên cao hơn, trông gầy hơn, eo thon hơn khi sở hữu cho mình chiếc quần này.

Quần jean nữ ống rộng là gì?

Quần jean ống rộng được hình thành như thế nào?

Quần jean ống rộng ra đời từ bao giờ? Tại sao lại xuất hiện mẫu quần này?

Bạn có bao giờ có những câu hỏi đại loại như thế này hay chưa? Nếu có thì hãy tiếp tục tìm hiểu về lịch sử hình thành của chiếc quần này ở những thông tin tiếp theo nhé!

Quần bò ống rộng đã xuất hiện cách đây khá lâu, cụ thể là vào năm 1920. Mẫu quần này được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc quần vải ống rộng, sau đó đã được cải tiến để phù hợp hơn với thị hiếu của các tín đồ thời trang lúc bấy giờ.

Chất liệu được nhà thiết kế sử dụng đó chính là vải denim. Nhờ sự thoải mái, form đẹp và thuận tiện, mẫu quần này đã vô cùng thịnh hành lúc bấy giờ.

Tuy nhiên vài năm sau, khi có sự xuất hiện của mẫu quần Jean Skinny đã dần thay thế, khiến cho mẫu quần này trở nên mai một trong thời gian dài. Cho đến vài năm gần đây, jean ống rộng lại trở thành “chân ái” của nhiều người. 

Với một bề dày lịch sử như vậy, jean ống rộng hiện nay tuy đã được cải tiến để trở nên hợp thời hơn. Thế nhưng nó vẫn mang một chút gì đó của sự hoài cổ. Mẫu quần này được coi là sự giao thoa giữa phong cách thời trang cổ xưa và đương đại, tạo nên một tuyệt phẩm mà ít có chiếc quần nào có thể sáng bằng.

Những đối tượng phù hợp với quần jean nữ ống rộng

Quần jean nữ ống rộng có thiết kế basic. Hơn thế nữa càng ngày, loại quần này lại càng được sáng tạo thành nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Vì thế, dù bạn là ai, dù bạn bao nhiêu tuổi, dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp thì quần jean nữ ống rộng vẫn đều có thể phù hợp với bạn.

Tuy nhiên trước khi chọn hãy tham khảo những cách mix đồ phù hợp với cơ thể. Để từ đó có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp nhé!

Quần jean nữ ống rộng được hình thành như thế nào?

6 dáng quần jean ống rộng được yêu thích nhất hiện nay

Quần jean ống rộng được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, để phù hợp với nhiều nhu cầu, độ tuổi và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, có 6 mẫu quần sau đây luôn nhận được sự yêu thích nhiều nhất. Mời bạn tìm hiểu chi tiết ở thông tin tiếp theo nhé!

Quần jean nữ ống rộng lưng cao

Bạn là người có thân hình hơi mũm mĩm với chiếc eo bánh mì? Bạn là người có chiều cao khiêm tốn? Hay bạn là người minhon có vòng eo “Ngọc Trinh”?

Vậy thì mẫu quần này vô cùng phù hợp dành cho bạn. Với thiết kế lưng cao giúp khắc phục các khuyết điểm vùng eo, giúp người mặc trông cao hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, đây là mẫu quần làm siêu lòng được hầu hết phái nữ, kể cả những người kỹ tính nhất.

Quần jean nữ ống rộng lưng cao

Quần ngố jean nữ ống rộng

Quần ngố jean nữ ống rộng được thiết kế dáng rộng với chiều dài qua đầu gối. Mẫu quần này đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng. Hơn thế nữa nó còn vô cùng dễ mix đồ, phối được với nhiều kiểu áo, giày dép khác nhau.

Trong mùa hè nóng nực, oi ả như thế này. Đi du lịch cùng mẫu quần như thế này phải gọi là “hết nước chấm”.

Quần yếm jean nữ ống rộng

Một thiết kế trẻ trung, năng động và hack tuổi cho các bạn nữ. Không đâu khác chính là chiếc quần jean yếm ống rộng.

Mẫu quần này thường được phối đồ với các kiểu áo phông dễ thương. Khi mặc chiếc quần này, bạn sẽ trở nên dễ thương hơn rất nhiều.

Quần short jean nữ ống rộng

Nếu như quần short jean bó khiến cho bạn cảm thấy e ngại khi đi ra đường. Thậm chí nó có thể bị kéo cao khi bạn di chuyển.

Vậy thì bạn có thể lựa chọn mẫu quần short jean nữ ống rộng. Mẫu quần này vừa giúp bạn thoải mái, năng động nhưng không quá sexy. Vẫn có thể phù hợp mặc đi dạo phố, đi du lịch đều rất tiện và đẹp.

Quần jean rách ống rộng cho nữ

Quần jean rách ống rộng được sinh ra để dành cho các cô nàng có cá tính mạnh. Bạn sẽ trông ngầu hơn rất nhiều khi phối đồ cùng chiếc quần này.

Hơn nữa, với độ rách vừa phải tạo cảm giác “hỡ hững”. Không cần quá khoe da, khoe thịt nhiều nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Quần jean nữ rống rộng rách

Quần jean nữ ôm ống rộng

Quần jean nữ ôm ống rộng là gì? Nghe có vẻ mâu thuẫn thế nhờ? Nhưng không đâu, chiếc quần này hoàn toàn có thật.

Kiểu quần này được thiết kế với phần trên đầu gối bó vào cơ thể. Nhưng từ phần đầu gối hất xuống sẽ loe dần.

Tuy nhiên, mẫu quần này khá kén người mặc. Bởi nó chỉ phù hợp với những người có đôi chân thon và có chiều cao nhất định.

Bí quyết mặc quần jean nữ ống rộng đẹp 

Có thể bạn đã đang sở hữu một vài, hoặc thậm chí khá nhiều chiếc quần ống rộng trong tủ quần áo. Thế nhưng bạn đã thực sự có bí quyết mặc chiếc quần này để trông xinh hơn chưa?

Bạn hoàn toàn có thể trở nên xấu hơn, hoặc lộ nhiều khuyết điểm cơ thể nếu không biết mặc quần jean nữ ống rộng đúng cách. Vì vậy, hãy tham khảo ngay bí quyết sau đây nhé!

Lựa chọn mẫu quần jean ống rộng trên mắt cá chân

Những chiếc quần jean nữ ống rộng trên mắt cá nhân sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao khá nhiều. Vì vậy những cô nàng lùn hãy tham khảo mẫu quần này nhé!

Nên mix quần jean ống rộng với những chiếc áo gọn gàng

Với mẫu quần này, bạn nên phối với những chiếc áo bó sát sẽ giúp tôn dáng và trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Ngoài ra, đối với những chiếc áo dài thì bạn cũng nên sơ vin lại một cách gọn gàng nhé!

Lựa chọn những chiếc giày phù hợp

Khi diện quần jean ống rộng, việc lựa chọn áo phối cùng là chưa đủ, hơn thế nữa bạn còn cần phải chuẩn bị thêm những đôi giày thực sự ăn rơ.

Phối quần jean ống rộng với giày cao gót ư? Không bạn ơi! Giày cao gót tuy có thể giúp hack chiều cao rất nhiều, thế nhưng nó hoàn toàn không dành cho mẫu quần này.

Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc xăng đan bệt, hoặc những chiếc giày thể thao bỏ gót cũng cực kỳ phù hợp.

Tips mix quần jean nữ ống rộng hack chiều cao cực đỉnh

Khi lựa chọn quần jean ống rộng, bạn có thể lựa chọn những mẫu quần phù hợp theo dáng người. Hoặc cũng có thể lựa chọn theo những phong cách mà bạn yêu thích. 

Phối đồ theo dáng người

Dành cho dáng người mi nhon

Người ta vẫn thường nói, người mi nhon mặc gì cũng đẹp. Và câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp.

Tuy nhiên để trông sang hơn, đẹp hơn, các nàng mi nhon hãy thử tham khảo cách mix đồ với quần ống rộng tại Jemcloset nhé!

Đối với dáng người mi nhon, bạn nên lựa chọn những mẫu quần ống rộng cạp cao. Kết hợp cùng với những mẫu áo bó, áo crotop, áo 2 dây đều vô cùng đẹp, tôn được cả vòng eo và vòng mông.

Quần jean nữ ống rộng cho người mập

Bạn là một cô nàng hơi mũm mĩm? Bạn luôn tự ti với chiếc eo bánh mì của mình? Đừng lo bạn nhé! Hãy để Jemcloset giúp bạn trở nên xinh xắn hơn với cách phối đồ sau đây.

Một chiếc quần jean nữ ống rộng phối cùng với một chiếc sơ mi hơi rộng một chút. Sau đó bạn sơ vin gọn gàng là cơ thể bạn đã trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm phụ kiện như thắt lưng. Với chiếc eo bánh mì, bạn nên thắt lưng vào phần eo trên để đánh lừa cảm giác người nhìn. Tin mình đi, bạn sẽ trở nên nhỏ nhắn hơn rất nhiều đó.

Dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn

Nếu không may có chiều cao không khiêm tốn, thì bạn cũng đừng vì như thế mà tự ti nhé! Hãy nhìn cuộc đời một cách rộng hơn, ở ngoài kia có biết bao người còn không được lành lặn. Vậy nên mình được ba mẹ ban cho một cơ thể đầy đủ đã là điều vô cùng tuyệt vời rồi.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trông cao hơn nếu như bạn biết cách phối đồ hack dáng. Vậy bạn nên phối những gì với một chiếc quần jean nữ ống rộng?

Đầu tiên, bạn cần phải biết quần jean ống rộng cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Và loại phù hợp nhất đối với cơ thể bạn đó chính là những chiếc quần ống rộng cạp cao, càng cao càng tốt.

Tiếp theo, loại bỏ ngay những chiếc áo rộng thùng thình ra khỏi tầm ngắm. Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo bó ôm sát vào cơ thể. Nên lựa chọn những mẫu áo croptop là đẹp nhất, đối với những kiểu áo dài hơn chút, bạn có thể sơ vin để tạo sự gọn gàng.

Phối quần jean nữ ống rộng theo dáng người

Phối đồ theo phong cách

Bạn muốn mình trông có “gu” hơn với chiếc quần jean ống rộng? Vậy thì hãy tham khảo các kiểu phối đồ theo phong cách sau đây nhé!

Mix layer nhiều lớp

Mix layer nhiều lớp cụ thể là bạn sẽ phối đồ với nhiều tầng khác nhau. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở nên phá cách, hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Cụ thể, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo brazer khoác ngoài một chiếc áo bó. Hoặc cũng có thể lựa chọn một chiếc áo dạ với dàng dài hơn, hoặc một chiếc cadigan vào những hôm tiết trời se lạnh cũng vô cùng phù hợp.

Phối đồ theo màu sắc

Ngoài ra, bạn tuyệt đối đừng để bị “lố” vì phối màu trang phục không ăn nhập với nhau. Cách an toàn nhất, hãy chọn những chiếc áo có cùng tone màu với chiếc quần.

Cụ thể như, quần ống rộng màu đen, bạn có thể chọn chiếc áo đen cùng màu, hoặc cũng có thể chọn áo màu trắng tương phản. Chiếc quần ống rộng màu xanh, bạn nên khoác thêm chiếc áo ngoài có cùng màu xanh.

Ngoài ra, màu sắc còn cần phải có sự ăn nhập cả với những phụ kiện như đồng hồ, bông tai, vòng cổ, giày, dép,... Hãy lựa chọn những thứ đồng màu hoặc tương phản của nhau.

Phối quần jean nữ ống rộng theo phong cách

Quần Jean nữ ống rộng nên phối cùng kiểu áo như thế nào?

Áo bra

Quần jean ống rộng phối với áo bra, tại sao không? Áo bra là một kiểu áo dây bó, để hở được vòng eo quyến rũ.

Khi kết hợp loại áo này với quần ống rộng, bạn sẽ trông cá tính, năng động mà không kém phần quyến rũ. Nếu sợ hở quá, bạn có thể lựa chọn thêm một chiếc áo khoác ngoài đi kèm.

Áo sát nách

Quần ống rộng hoàn toàn có thể được phối cùng với những chiếc áo sát nách. Tuy nhiên cần chọn những kiểu áo basic, tối giản, không quá màu mè để tạo sự thanh lịch.

Ngoài ra, kiểu phối đồ này chỉ phù hợp với những bạn có thân hình nhỏ, bắp tay thon một chút. Bởi nếu bắp tay quá to mà phối đồ kiểu này vô tình sẽ phô ra khuyết điểm đó của mình.

Áo phông ngắn tay

Áo phông ngắn tay là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Đặc biệt khi phối kiểu áo này với chiếc quần jean ống rộng, bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch.

Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi chơi đều được. Khi mặc thì hãy sơ vin phần áo thừa bên dưới lại để trông gọn gàng và cao hơn nhé!

Phối quần jean nữ dáng rộng với áo phông

Áo croptop

Phối quần ống rộng với áo croptop cổ V là xu hướng của năm nay. Cách phối đồ này không chỉ phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, hơn thế nữa còn có thể phù hợp với cả những cô nàng hơi mập mạp.

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác ngoài để trở nên năng động, cá tính hơn.

Phối quần jean nữ dáng rộng với áo croptop

Áo hai dây

Đừng sợ bị nuốt dáng khi lựa chọn phối áo 2 dây với quần jean ống rộng khi bạn đọc được bài viết này của Jemcloset.

Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn những thiết kế phù hợp với hình dáng cơ thể. Nếu bạn có vòng eo đẹp, thì hãy lựa chọn những chiếc áo 2 dây ôm sát. Ngược lại, nếu bạn hơi mũm mĩm một chút, thì hãy lựa chọn những chiếc áo 2 dây không quá bó.

Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Như đi dạo phố, đi tụ tập bạn bè hay đi du lịch đều vô cùng tuyệt vời.

Phối quần jean nữ ống rộng với áo 2 dây

Áo trễ vai

Ai bảo những chiếc quần ống rộng không thể phối đồ quyến rũ nào? Đó chỉ là bạn chưa biết đến cách phối đồ này thôi.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo trễ vai ôm vào cơ thể để phối với quần jean ống rộng. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn trông cao hơn, hơn thế nữa còn khoe được đôi vai với phần xương quai xanh vô cùng quyến rũ.

Áo sơ mi công sở

Nếu áo sơ mi công sở phối với quần tây khiến cho bạn trở nên già dặn hơn. Vậy thì sao bạn không thử thay thế bằng một chiếc quần jean ống rộng? Tin tôi đi! Bạn sẽ trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều đấy!

Bên cạnh đó, cách phối đồ này còn vô cùng kín đáo, sang trọng. Bởi vậy, dù môi trường làm việc của bạn như thế nào thì outfit này đều có thể “cân” được hết.

Quần jean nữ ống rộng phối áo sơ mi

Quần jean nữ ống rộng phối cùng áo len mỏng

Vào những hôm tiết trời se lạnh, bạn sẽ không thể nào mặc những chiếc áo ngắn. Vậy làm cách nào để bạn vẫn trông cao ráo, thon gọn khi mặc quần jean rộng?

Hãy oder ngay cho mình một chiếc áo len giữ nhiệt ôm người. Bạn sẽ trở thành một fashionista chỉ trong tích tắc.

Quần jean nữ ống rộng phối cùng hoodie

Tips phối đồ này đang trở thành xu hướng, được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên áp dụng. Với cách phối đồ này bạn vẫn có thể trông thanh lịch, vẫn ấm áp mà còn vô cùng dễ thương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc sơ mi trắng mặc bên trong hoodie, sau đó để hở cổ. Bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều!

Quần jean nữ dáng rộng phối áo hoodie

Các kiểu áo khác

Tất cả các cách phối đồ như trên đều là những tips vô cùng thịnh hành trong thời gian gần đây. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phối quần jean nữ ống rộng với các mẫu áo như sau:

  • Áo dài tay
  • Áo sweter
  • Áo yếm
  • Áo thun trơn

Lời khuyên của JEMCLOSET dành cho các tín đồ thời trang yêu thích quần jean nữ ống rộng

Như thông tin bên trên, các bạn đã có thể thấy rằng quần jean ống rộng là một mẫu quần vô cùng tuyệt vời. Không ngoa khi nói jean ống rộng có thể cân được tất cả các phong cách khác nhau.

Tuy nhiên để giúp bạn có thể trở nên xinh đẹp, năng động và trông có gu hơn. Jeamcloset đưa ra một số lời khuyên như sau:

  • Mỗi một cô gái nên chọn cho mình những chiếc quần jean ống rộng với đủ màu sắc khác nhau, để có thể thoải mái phối đồ với đa dạng kiểu màu áo khác nhau.
  • Nên lựa chọn những chiếc quần có độ dài ống quần cân đối với chiều cao của mình.
  • Không nên phối mẫu quần này với những chiếc áo rộng thùng thình. Bởi như vậy bạn sẽ trở nên vô cùng luộm thuộm.
  • Đối với những chiếc áo chùm mông, bạn nên sơ vin thật gọn gàng.
  • Nên lựa chọn những chất liệu vải mềm mại, dễ chịu để chiếc quần được đúng form hơn.
  • Và cuối cùng, hãy mua hàng tại những cửa hàng uy tín, có thương hiệu như JEMCLOSET để sở hữu những mẫu quần ưng ý, cập nhật đúng xu hướng hiện nay.

Mọi thắc mắc, nhu cầu tư vấn, đặt hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: jemcloset.com hoặc hotline để được hỗ trợ. Jemcloset xin trân trọng cảm ơn!

Leave a Comment

Your email address will not be published.