Tin tức

Phong cách thời trang thu đông dành cho giới trẻ

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Phong cách thời trang thu đông dành cho giới trẻ

Thời trang thu đông mỗi năm đều có sự thay đổi. Thời tiết thay đổi từ oi ả của mùa hè sang không khí se lạnh nên việc giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn là tâm điểm chú ý của mọi người là điều mà bạn trẻ nào cũng quan tâm. Vậy nếu như bạn cũng quan tâm đến việc nên làm thế nào để có thể trở thành tâm điểm của đám đông mà vẫn phù hợp với tiết trời sang thu thì hãy cùng Jem chọn lựa những set đồ thu đông thời trang sau đây nhé.

Thời trang thu đông không thể thiếu áo len cổ lọ

Được thiết kế phần cổ áo cao để bảo vệ cổ họng của người mặc, và dễ phối đồ.

Áo len cổ lọ thường được thiết kế phần tay áo dài, chất vải khá dày đủ để giữ ấm cho bạn. Vì không dày lắm nên rất hợp với thời tiết giao mùa  không quá lạnh. Đối với những ngày đông lạnh giá thì chiếc áo cổ lọ này có thể mặc ở bên trong áo măng- tô hay áo vest chẳng hạn.

Áo thiết kế ôm sát người tôn lên từng đường cong trên người bạn nên rất tôn lên khí chất sang chảnh của bạn. Có thể mặc cùng quần tây, quần jean hay chân váy đều đẹp cả nha.

Áo măng- tô cho phong cách thời trang thu đông cực chất

Là dạng áo được thiết kế để khoác ngoài. Đặc điểm của áo măng tô là chiều dài áo thường dài qua đầu gối. Thường được may bằng vải dạ, kaki,…

Áo măng tô có thiết kế hiện đại nhưng vẫn pha lẫn chút cổ điển, đơn giản nhưng vẫn tinh tế làm người mặc nổi bật hơn.

Áo măng- tô cho phong cách thời trang thu đông cực chất

Lưu ý một chút là bạn nên chọn chiếc áo măng tô có chiều dài phù hợp với chiều cao của bản thân để trông thật hài hòa. Bạn có thể chọn những chiếc áo có chiều dài đến bắp chân của bạn nhé.

Khi mặc áo măng tô bạn không nên chọn đồ phối kèm quá rộng vì áo măng tô vốn đã dài và rộng. Bạn nên lựa chọn những item gọn gàng hoặc ôm sát cơ thể để tôn dáng người của bạn nhé.

Thời trang thu đông cùng áo cardigan

Là item quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Nhất là những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào thì chắc chắn ai cũng sẽ sở hữu một chiếc ở trong tủ.

Thời trang thu đông cùng áo cardigan

Áo cardigan là dạng áo len có nút  cài và nhận được sự yêu thích của mọi lứa tuổi. Chiếc áo thường dùng để mặc vào những ngày thời tiết se lanh phối cùng quần jean, chân váy,… tạo nên sự thanh lịch, nhã nhặn cho người mặc.

Áo bomber cho mùa thu đông cá tính

Lấy ý tưởng thiết kế từ trang phục của phi công, không có mũ áo, cổ tay và gấu áo đều được bo chun co dãn tốt, dần được biến tấu đa dạng nên ngày càng được giới trẻ yêu thích và sở hữu cho bản thân một chiếc bomber ở trong tủ đồ của mình.

Áo bomber cho mùa thu đông cá tính

Dù bạn theo đuổi phong cách ngọt ngào nữ tính hay cool ngầu thì chiếc áo đều có khả năng đáp ứng phong cách phối đồ của bạn.

Áo được may bằng nhiều chất liệu khác nhau không những có khả năng giữ ấm tốt mà còn rất thời thượng nữa.

Áo khoác gió phong cách thu đông đơn giản

Đây cũng là một lựa chọn khá mới mẻ cho các cô nàng vào những ngày cuối thu se lạnh. Với phong cách cá tính, thể thao áo khoác gió rất được lòng những cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ.

Áo khoác gió phong cách thu đông đơn giản

Áo khoác gió hay còn gọi là áo khoác dù, bạn có thể phối áo thun, quần jean, áo khoác dù cùng một đôi sneaker trông bạn sẽ vừa cool ngầu nhưng vẫn có một chút đáng yêu xen lẫn.

Áo kaki

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời trang, là kiểu áo khoác bạn có thể dễ dàng phối với áo thun, áo len, quần jean hay chân váy,…để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục thu đông của mình.

Áo kaki

Áo kaki thường được lót thêm một lớp bông bên trong ấm áp, thiết kế có 2 loại là dài và ngắn cho bạn lựa chọn.

Áo khoác phao

Khi trời tiết ngày càng lạnh thì những chiếc áo phao chính là cứu tinh của những cô nàng. Nhất là cô nàng nào đi du lịch ở những nơi mùa đông lạnh lẽo. 

Có nhiều bạn sẽ cảm thấy mang theo ao phao rất cồng kềnh và không được thời trang. Nhưng đó là do bạn chưa biết chiếc mix đồ với áo phao mà thôi. Áo phao vốn đã khá to rồi nên quần và áo mặc trong chúng ta không nên lựa chọn các loại áo hay quần rộng, nên lựa chọn những chiếc áo ôm sát như áo cổ lọ, hay áo len sát người, quần nên chọn quần legging, skinny,…

Mùa nào thì chị em chúng ta đều phải đẹp đúng không nào nên hy vọng bài viết này của Jemcloset có thể giúp bạn sẽ chọn được những set đồ thời trang trong mùa thu đông này nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.