Tin tức

Mẹo phối đồ đơn giản cực chất không phải ai cũng biết

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Mẹo phối đồ đơn giản cực chất không phải ai cũng biết

Bạn biết gì về mẹo phối đồ đơn giản? Bắt gặp hằng ngày hình ảnh rất nhiều cô gái rất nổi bật, không phải vì cô ấy đẹp cũng không vì quần áo cô ấy mặc có màu sắc sặc sỡ mà bởi vì phong cách phối đồ của cô gái ấy cực chất. Còn rất nhiều bạn không biết cách phối đồ như nào để cảm thấy thật chất, thật phong cách đúng không nào. Vậy thì xem ngay bài viết này của Jem nhé. Jem sẽ chia sẻ một số mẹo phối đồ đơn giản nhưng cực chất không phải ai cũng biết.

1/ Phối đồ đơn giản phù hợp với mình.

 Phối đồ đơn giản phù hợp với mình.

Bạn có thể thấy nhiều bộ quần áo trông rất đẹp. Nhiều chiếc váy rất xinh khi thấy ở shop thời trang hoặc thấy ai đó mặc. Nhưng khi bạn thử vào thì nó không hề đẹp như mong muốn của bạn. Đó là vì bạn đã chọn sai phong cách của mình. Có nhiều cái hợp với người này nhưng không hợp với người kia. Và chọn quần áo cũng vậy. Yếu tố quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn đúng trang phục phù hợp với phong cách và dáng người của mình. Ví dụ bạn là một cô gái có dáng người không được thon gọn lắm thì hạn chế mặc những áo hay bộ váy ôm sát người trông bạn sẽ mũm mĩm hơn đó. Thay vào đó hãy chọn những mẫu áo oversize sẽ che đi những khuyết điểm và trông bạn thật phong cách hơn đó.

2/ Lựa chọn gam màu đơn giản

Lựa chọn gam màu đơn giản

Khi bạn muốn lựa chọn đồ mặc sao cho thật phong cách nhưng lại đơn giản nhất thì bạn cứ nhắm ngay vào những quần áo có gam màu trung tính đang có trong tủ đồ. Giống như màu đen, trắng, be là những gam màu vô cùng đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp thì trông bạn sẽ rất chất khi set bộ đồ này nhé.

3/ Không nên chọn trang phục có nhiều hoạ tiết

Với những tín đồ thời trang rất sành trong việc phối đồ. Các cô gái sẽ không bao giờ chọn một chiếc váy nhiều hoạ tiết rối mắt để mặc khi muốn phong cách đơn giản mà cực chất. Nếu bạn thích hoạ tiết, bạn có thể chọn những trang phục có phần hoạ tiết nhỏ nhấn nhá trên quần áo tạo điểm nhấn thôi. Như vậy trông bạn sẽ thật trang nhã đó.

4/ Phối đồ kèm phụ kiện phù hợp

Để biết cách phối đồ cực chất thì không thể thiếu phần phụ kiện. Một trong những công cụ giúp bạn trở nên phong cách hơn nhiều. Nhưng bạn cần biết lựa chọn phụ kiện phù hợp trang phục, hợp tone màu hoặc phụ kiện làm điểm nhấn nhá cho trang phục.

5/ Một số set đồ đơn giản nhưng cực chất tại Jemcloset được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Set quần jean và áo thun trắng

Set quần jean và áo thun trắng

Đây là set đồ basic mà mọi cô gái đều cần có. Một phong cách vô cùng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Set thêm chiếc túi tote và đôi giày thể thao nữa là đúng gu chất lừ nhé các cô gái.

Set chân váy xếp ly và áo thun tay dài oversize

Đúng gam màu đơn giản nhưng cực chất. Chiếc áo màu be mix chân váy xếp ly màu xám trông bạn vô cùng duyên dáng. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật khi dạo trên phố nhé.

Set áo quần INTOP trắng đen

Set áo quần INTOP trắng đen

Nếu sáng sớm cuối tuần bạn đang lưỡng lự trước tủ đồ vì không biết mặc gì thì set áo quần INTOP của Jemcloset là lựa chọn tuyệt nhất cho bạn lúc này. Một set đen trắng phối hợp vô cùng tinh tế. Bạn trông sẽ chất hơn nước cất khi diện set này đi chơi cùng đám bạn đó nhé.

Quần vải rút ống Vivian mix áo hoodie

Một phong cách tối giản nhưng cực chất cho ngày tiết trời se lạnh. Sáng sớm chẳng muốn chui ra khỏi chăn nhưng vẫn cứ phải ra đường thì nghĩ ngay tới set quần vải rút ông và áo hoodie liền nhé các cô gái. Khi set lên mình bộ này nhìn mình trong gương bạn sẽ thấy mình thật phong cách và có năng lượng hơn nhiều đó. Đây cũng là những item mà khách yêu nhà Jem rất thích thú.

Trên đây là một số chia sẻ của Jem về cách phối đồ đơn giản nhưng cực chất không phải ai cũng biết. Các bạn trẻ hãy bỏ túi ngay những mẹo trên để không còn phải đau đầu mỗi khi đứng trước tủ đồ chẳng biết mặc cái gì nữa nhé. Nếu bạn đã kết những set đồ trên Jem có chia sẻ thì nhanh tay ghé Jemcloset để rinh các em ấy về tủ đồ nhà mình ngay luôn nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Leave a Comment

Your email address will not be published.