Tin tức

Gợi ý các mẫu quần ống đứng chiếm trọn spotlight 2022

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Gợi ý các mẫu quần ống đứng chiếm trọn spotlight 2022

Mẫu quần ống đứng là một Item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Với ưu điểm dễ phối đồ, thể hiện cá tính năng động trẻ trung – Item này đã không ngừng trở thành hot trend trong suốt thời gian qua. Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay các mẫu quần được nhiều bạn nữ lựa chọn trong năm 2022 này nhé! 

1. Mẫu quần ống đứng – quần Jean dài NIEL

Mẫu quần ống đứng – quần Jean dài NIEL

Mẫu quần Jean dài NIEL trơn form rộng dáng suông lịch sự, các nàng có thể mặc đi học, đi chơi hoặc đi làm. Với thiết kế quần trơn basic, tối giản phối đồ dễ dàng cho nhiều outfit đẹp phong phú. Các nàng có thể phối cùng áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, tạo cách phối đồ công sở trẻ trung nhưng vẫn rất thanh lịch. Hoặc mix cùng áo croptop tạo nên nét năng đọng, cá tính tự tin xuống phố cùng hội bạn bè. 

2. Mẫu quần vải MINMIN

Mẫu quần vải MINMIN

Quần vải MINMIN là một trong những loại quần thời trang được chị em văn phòng, các cô nàng trẻ ưa chuộng. Về kiểu dáng, quần vải có ống quần thẳng và dài nên vừa hack dáng vừa giúp che đi các khuyết điểm của đôi chân. Sự thoải mái, dễ phối đồ, thích hợp kể cả đi làm hay đi chơi chính là điều giúp Item trở thành chiếc quần quốc dân mà ai cũng nên có.

3. Mẫu quần ống đứng – Quần nhung tăm Prema 

Mẫu quần ống đứng – Quần nhung tăm Prema

Chiếc quần nhung tăm ống rộng unisex với chất liệu nhung tăm sọc dừa vô cùng tôn dáng giúp che khuyết điểm, mix cùng áo thun hay sweater, hoodie của Jemcloset là đã có ngay outfit tuyệt vời. Không những vậy, quần ống rộng còn có một ưu điểm nổi bật đó là mang lại sự thoải mái cho người mặc.

4. MẪU QUẦN JEAN DÀI SHIBA

Phong cách quần jean xắn lai rất hot, khiến nhiều chị em mê mẩn không lối thoát. Quần jean dài Shiba với thiết kế dáng đứng đẹp, tôn dáng hoàn hảo. Cách điệu phần rách ở gối và chân tạo hiệu ứng xắn lai độc lạ.

MẪU QUẦN JEAN DÀI SHIBA

Mang đến phong cách mới lạ cho gu ăn mặc thời thượng, phá cách. Mix quần cùng áo phông, áo thun, áo sơ mi đa dạng theo sở thích cá nhân. Giúp nàng có bộ đồ đẹp đúng mong muốn, tự tin diện thoải mái.

5. Mẫu quần jean eo cài BIZE

 Mẫu quần jean eo cài BIZE

Tại sao lại nói quần jean eo cài BIZE là mẫu quần ống đứng mà nhiều bạn gái muốn sở hữu nhất trong xu hướng quần jean nữ 2022? Đơn giản là vì bất cứ trong hoàn cảnh nào, việc diện quần jean cũng rất phù hợp do vậy mà đó rất thông dụng. Dù bạn thuộc dáng người nào mẫu quần này cũng khéo léo che đi các khuyết điểm cho bạn để lên quần thật đẹp.

6. Mẫu quần vải BNAT 

Quần vải BNAT với chất vải single mịn bóng cao cấp bạn có thể kết hợp với các kiểu áo ôm thời trang giúp tạo nên những set đồ vừa thời trang, vừa đẳng cấp. Với chiếc áo croptop xinh xắn sẽ giúp chị em che được khuyết điểm vùng bụng mỡ. Để trở thành cô nàng sành điệu, năng động chúng ta cần kết hợp thêm giày thể thao thể hiện cá tính riêng của mình.

Mẫu quần vải BNAT

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những set đồ nữ ưng ý nhất. Đừng quên ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm những mẫu quần áo form rộng, unisex thời trang cực đẹp nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.