Tin tức

Diện đồ cực chất cùng áo sơ mi form rộng hàn quốc

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Diện đồ cực chất cùng áo sơ mi form rộng hàn quốc

Áo sơ mi form rộng đang là một trong những mẫu áo được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay, bởi sự thoải mái và dễ dàng phối cùng các trang phục khác nhau. Nhờ vậy, mẫu áo này cũng trở nên thịnh hành hơn, hãy cùng JEMCLOSET đi qua những mẫu áo sơ mi form rộng hàn quốc đẹp đang được lựa chọn nhiều nhất nhé! 

1. Áo sơ mi form rộng trắng Dar

Áo sơ mi form rộng trắng Dar

Những mẫu áo sơ mi nữ lấy tone trắng làm chủ điểm luôn là item kinh điển, dễ dàng cho các bạn gái phối cùng bất kỳ chiếc quần nào như jeans, kaki, quần tây hoặc cả những chiếc váy xinh xắn.

2. Áo sơ mi nữ Shamga

Áo sơ mi nữ Shamga

Vào những ngày hè như thế này, thời tiết thường trở nên oi bức và nắng nóng. Đây cũng lúc thích hợp để diện các mẫu thời trang với kiểu dáng rộng rãi, mát mẻ. Mẫu áo sơ mi form rộng Shamga thường được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Vì thế rất thích hợp cho những bạn nữ yêu kiều luôn mặc đẹp và cập nhật và tủ đồ thời trang của mình. 

3. Áo sơ mi form rộng hàn quốc Anna

Áo sơ mi form rộng hàn quốc Anna

Những chiếc áo sơ mi trắng form rộng không chỉ giúp nàng che đi các khuyết điểm vóc dáng. Mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau đều phù hợp. Nếu muốn thanh lịch, nhã nhặn, bạn có thể diện cùng chân váy, quần âu rồi sơ vin gọn gàng. Với những cô nàng cá tính, bạn có thể diện áo sơ mi  cùng quần jean để nâng tầm phong cách khi đi cà phê, hẹn hò với bạn bè nhé.

4. Áo sơ mi form rộng hàn quốc Vancat

Mẫu áo sơ mi là chiếc áo sơ mi truyền thống không có chiết eo, form áo rộng rãi, vừa phải, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Áo sơ mi form rộng hàn quốc Vancat

Các mẫu áo sơ rộng nhìn qua không khác gì áo sơ mi truyền thống nhưng lại được giới trẻ ưa chuộng hơn cả bởi sự thoải mái, thể hiện phong cách phóng khoáng, năng động.

Thiết kế áo sơ mi có thể che đi hầu hết khuyết điểm cơ thể bạn và giúp bạn phối đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

5. Áo sơ mi lưới form rộng Ding

Áo sơ mi lưới form rộng Ding

Dạng áo sơ mi Ding được thiết kế đa dạng kiểu dáng và họa tiết phù hợp với xu hướng và phong cách thời trang của nhiều người. Chất liệu vải mỏng manh gợi cảm mang đến vẻ quyến rũ khó lường cho các nàng lại phù hợp với khí hậu nắng nóng cho nàng thoải mái trong các hoạt động mà không cần lo lắng. Các nàng có thể mix với chân váy hay quần Tây đều rất đẹp cuốn hút.

6. Áo sơ mi nhung gân Tense

Áo sơ mi nhung gân Tense dáng dài là kiểu áo lấy ý tưởng từ những mẫu áo sơ mi truyền thống cùng đầm kiểu dáng dài. Kích thước kiểu áo này không tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào. Chiều dài và chiều rộng thường gấp đôi so với áo sơ mi thông thường. Các kiểu áo sơ mi nữ form rộng phổ biến được phân loại dựa theo một số tiêu chí như kích thước tay áo, màu sắc…

Áo sơ mi nhung gân Tense

Với form rộng, thoải mái, kiểu áo này trở thành chân ái của những cô nàng mũm mĩm hoặc các cô gái có chiều cao lý tưởng. Cùng với sự du nhập của văn hóa Kpop, sơ mi form rộng Hàn Quốc ngày càng phổ biến và thịnh hành.

Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô công sở. Từ tiểu thư kẹo ngọt đến những cô nàng trẻ trung, năng động đều xuất hiện một chiếc sơ mi trong tủ đồ của mình. Với tính ứng dụng cao dễ dàng mix – match với nhiều item khác nhau. Mang đến cho các nàng những phong cách độc đáo, mới mẻ phù hợp mặc ở mọi lúc, mọi nơi.

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn lựa chọn cho mình một outfit phù hợp nhất với những mẫu áo sơ mi tuyệt đẹp. Tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo đẹp, thời trang được cập nhật mỗi ngày tại Jemcloset. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.