Tin tức

Cập nhật những mẫu áo len đẹp cho mùa thu đông

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Cập nhật những mẫu áo len đẹp cho mùa thu đông

Áo len Hàn Quốc đẹp là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất khi tiết trời sang thu. Mùa thu tiết trời se lạnh những chiếc áo len phong cách Hàn Quốc vừa hợp thời tiết vừa rất thời trang. Hãy cùng JEMCLOSET điểm qua những mẫu áo len Hàn Quốc đẹp cho mùa thu đông này nhé.

1. Mẫu áo len đan form rộng 

Mẫu áo len đan thừng lớn luôn được lòng các bạn trẻ từ trước tới nay. Cho dù kiểu dáng có thay đổi như nào nhưng chất liệu len đan dây thừng vẫn luôn là áo len bắt trend không bao giờ lỗi mốt. 

Mẫu áo len đan form rộng

Với chiếc áo len đan form rộng này các nàng có thể phối cùng chân váy ngắn hoặc dài đều rất phù hợp với tiết trời sang thu. Với trang phục này trông nàng vừa trẻ trung, dịu dàng và cá tính. Các mẫu áo len đan form rộng Jemcloset thường có các màu cơ bản như trắng, nude, xám rất dễ phối đồ.

Bạn có thể mặc chiếc áo len đan thừng bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng cùng bạn tới trường, đi chơi, hay tới nơi công sở đều rất phù hợp.

2. Mẫu áo len Gile 

Những mẫu áo gile len luôn được các cô nàng săn đón vào những ngày thu tới. Món đồ ăn ý để set cùng áo gile là áo sơ mi và chân váy. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng để set cùng áo len gile sọc hoặc màu và mix cùng chân váy và giày thể thao trông bạn vô cùng sành điệu và cá tính.

Mẫu áo len Gile

Với set đồ này bạn sẽ là nữ sinh sành điệu cá tính và nổi bật trong mắt mọi người. Áo len gile vừa phát huy đủ độ ấm để bạn k bị lạnh, cũng không quá nóng để bạn thoải mái hoạt động vui chơi.

Bạn cũng có thể mix áo gile cùng áo sơ mi bên trong và quần ống rộng hay quần baggy thì trông bạn đều rất nổi bật độ đáng yêu của mình nhé.

3. Áo len cổ lọ form rộng 

Áo len cổ lọ form rộng

Khi tiết thu chuyển dần qua mùa đông, không khí lạnh tràn về, lúc này những chiếc áo len cổ lọ sẽ phát huy tác dụng. Áo len dày dặn giúp nàng được giữ ấm và với thiết kế của Jem chiếc áo len ấm áp cũng rất hợp thời trang.

4. Áo len Bosi họa tiết thổ cẩm

Những năm gần đây, thời trang họa tiết vintage như những mẫu áo len họa tiết thổ cẩm đang được giới trẻ săn đón rất nhiều. Phong cách đơn giản nhưng cũng rất hợp thời. Mẫu áo len bosi họa tiết thổ cẩm tại Jem cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi họa tiết đơn giản, tinh tế.

5. Mẫu áo len Cardigan Ycash 

 Mẫu áo len Cardigan Ycash

Các mẫu áo khoác len gài nút không thể thiếu trong mùa thu đông. Thuận tiện nhất ở áo len gài nút là bạn có thể xem như một chiếc áo khoác, lạnh thì mang vào, nóng thì cởi ra. Bạn có thể phối áo khoác len với váy suông, áo croptop trông bạn như một nàng thơ dịu dàng và nữ tính. Đây sẽ là một set đồ hoàn hảo cho bạn đi học, đi làm hay đi chơi trong tiết trời mùa thu mát mẻ này nhé.

Trên đây là những set đồ thời trang thu đông biến tấu cùng áo len phong cách Hàn Quốc trong tủ đồ Jemcloset. Hi vọng, với những gợi ý trên nàng sẽ có lựa chọn cho trang phục mùa thu này thêm cá tính. Đừng ngần ngại ngay JEMCLOSET khám phá thêm nhiều mẫu quần áo thời trang, cao cấp khác nữa nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.