Tin tức

Bỏ túi bí kíp mặc đẹp với quần baggy nữ

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Bỏ túi bí kíp mặc đẹp với quần baggy nữ

Quần baggy nữ đang hot rần rần bởi phong cách trẻ trung, năng động, và có chút bụi bặm tăng thêm phần cá tính, rất được lòng các cô nàng. Quần baggy rất dễ phối đồ và không kén dáng, thích hợp với gần như mọi hoàn cảnh nên không sai khi quần baggy được mệnh danh là chiếc quần “quốc dân” mà hầu như chị em ai cũng có ít nhất một chiếc ở trong tủ đồ của mình.

Vì sao quần baggy nữ lại được chị em ưa chuộng như vậy?

Với thiết kế rộng ở phần hông phía trên và được thu nhỏ dần về phía ống quần. Thiết kế này đem đến sự thoải mái cho người mặc. Mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, nhưng vẫn lịch sự và tinh tế.

Vì sao quần baggy nữ lại được chị em ưa chuộng như vậy?

Hiện nay quần baggy có đa dạng mẫu mã như: quần baggy jean, quần baggy vải tây, quần baggy ống rộng, ống suông, quần baggy caro, quần baggy vải kaki,… Phù hợp cho chị em biến tấu đủ thể loại phong cách thời trang cho mọi hoàn cảnh.

Với đa dạng mẫu mã như vậy mọi người đã biết những bí kíp để phối quần baggy chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay bỏ túi những bí kíp Jem sẽ chia sẻ sau đây nhé:

1/ Mặc đẹp với quần baggy nữ vải

Đối với kiểu dáng này, bạn có thể lựa chọn những kiểu áo ôm sát cơ thể như áo croptop chẳng hạn cùng với một đôi sneaker để trông thật năng động và mát mẻ vào mùa hè để đi học, đi làm hoặc đi chơi. Đặc biệt cô nàng nào có vòng eo thon gọn thì đây chính là cách tuyệt vời để khoe khéo. Một chiếc baggy vải màu trắng phối cùng áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông thật duyên dáng và thanh lịch cùng đôi giày cao gót màu trắng để set đồ ” tông xoẹt tông” với nhau.

Mặc đẹp với quần baggy nữ vải

Gửi bạn một info quần baggy vải kaki có đủ màu của Jemcloset đang được nhiều bạn trẻ yêu thích ngay đây nhé.


2/ Phối đồ cực chất với quần baggy nữ cạp cao

Chúng ta có thể phối cùng với áo phông cùng với sneaker, đội một chiếc nón tai bèo nhìn bạn thật thanh lịch để đi chơi hoặc đi làm đấy. Bí kíp này cũng có thể giúp nàng nào không có vòng eo đẹp có thể che đi khuyết điểm đó. Đừng quên phụ kiện đi kèm, một chiếc túi để tạo điểm nhấn cũng là một gợi ý hay cho bạn đó. 


3/ Quần baggy nữ form rộng phối gì cũng đẹp

Quần baggy nữ form rộng phối gì cũng đẹp

Quần baggy form rộng phối cùng với áo thun là phong cách rất được các bạn nữ Hàn Quốc ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động, không kém phần tinh nghịch. Một chiếc áo thun kẻ sọc là “item” bất cứ bạn nữ nào cũng nên có trong tủ đồ vì không kén dáng, cách phối đồ. Phối cùng áo trễ vai cũng là một lựa chọn rất tốt vì thiết kế áo có thể giúp bạn khoe trọn bờ vai cùng xương quai xanh tinh tế của mình.

4/ Hack dáng với quần baggy ống suông 

Nếu phối cùng với áo sơ mi và giày cao gót thì bạn đã có một set đồ thích hợp để đi làm hay đi chơi với bạn bè đều được. Để phù hợp khi đi làm thì nên chọn quần ống suông gọn cùng với một đôi giày cao gót cùng tone với quần.

Hack dáng với quần baggy ống suông

Quần baggy jean ống suông rách cùng với áo thun croptop đen tạo ra một set đồ cực ngầu, đừng quên phối hợp với đôi giày sneaker nhé.

5/ Quần baggy jean phối đồ đơn giản mà sành điệu

Quần baggy jean có đặc điểm là form đứng nên hợp với ai muốn bản thân nhìn đầy đặn hơn. Phối một chiếc jean baggy rách gối phối cùng áo sơ mi trắng form rộng cũng giúp bạn thêm phần cá tính.


Nhà jem mới về mẫu áo hoodie croptop cho nàng lựa chọn đây. Quần baggy với áo hoodie croptop bạn sẽ có một combo khá bụi bặm và phá cách.


Trên đây là những bí kíp phối đồ đơn giản nhưng rất thời trang. Bạn đã bỏ túi được phong cách phối đồ với quần baggy cho riêng mình chưa? Nếu có thắc mắc hay cần gợi ý thêm những set đồ khác đừng ngần ngại hãy chat ngay Jem sẽ tư vấn cho bạn liền luôn nha. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.