Tin tức

10 cách mix áo len phong cách Hàn Quốc sang xịn mịn

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

10 cách mix áo len phong cách Hàn Quốc sang xịn mịn

Mix áo len phong cách Hàn Quốc. Áo len là item mà bất kể bạn nữ nào cũng không nên bỏ qua trong mùa đông lạnh lẽo nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn phối đồ cùng với áo len phong cách Hàn Quốc nhé.

Áo len cổ lọ mix cùng với chân váy midi.

Áo len cổ lọ là chiếc áo nào mùa đông đến thì chúng mình cũng phải mua mấy cái liền nhưng nhiều lúc không biết nên phối thế nào cho vừa ấm vừa hợp thời trang. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn phối đồ cùng áo len cổ lọ nhé.

Áo len cổ lọ mix cùng với chân váy midi.

Áo len cổ lọ khi kết hợp cùng chân váy midi thời trang sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu và duyên dáng hơn. Kể cả khi bạn theo đuổi phong cách “bánh bèo”, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc váy tưởng chừng chỉ có thể mặc vào mùa hè ưng ý trong tủ để mặc, đảm bảo trông bạn thật sành điệu và nổi bật.

Mix cùng quần âu hoặc quần ống rộng.

Áo len với quần ống rộng hay quần âu là sự kết hợp rất thời trang và thanh lịch cho phong cách công sở dành cho phái đẹp. Mỗi phương pháp mix đều có những vẻ đẹp riêng biệt. Một chiếc áo len với quần âu sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn, phù hợp với môi trường công sở nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ nổi bật. Ngoài ra, áo len kết hợp với quần ống rộng cũng có thể khiến người mặc trở nên thời trang và trẻ trung hơn. Áo len là một sản phẩm có nhiều kiểu dáng, từ dáng dài, dáng ngắn, dáng ôm cho đến dáng oversize đều có những đặc điểm nổi bật riêng.

Mix cùng quần âu hoặc quần ống rộng.

Kết hợp cùng quần jean.

Áo len kết hợp với quần jean dễ khiến bạn trông như gầy hẳn đi là lựa chọn phù hợp cho bạn nào có thân hình hơi mũm mĩm và tràn đầy sức  sống trẻ trung của tuổi thanh xuân thì không bị mất đi.

Kết hợp cùng quần jean.

Mix cùng áo măng tô.

Mix cùng áo măng tô.

Vào mùa đông lạnh giá, việc ăn mặc ấm áp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, muốn cậu ấm cô chiêu thật khó mà lại rất dễ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần phối áo len cổ lọ với áo khoác như áo măng tô, áo phao, quần jean,… là có được một set đồ làm bạn thật tự tin khi xuống phố. Nếu bạn là một cô nàng thích sự sang chảnh, lịch sự thì đây chinh là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phối áo len gile cùng chân váy ngắn.

Còn gì tuyệt hơn khi có thể diện đồ theo phong cách, sở thích của bản thân mà vẫn nổi bật trên mọi góc phố? Mùa đông đến không có nghĩa là bạn phải nói lời tạm biệt với chiếc váy ngắn yêu thích. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái diện áo len gile cùng với áo sơ mi và chân váy ngắn. Sự kết hợp này sẽ biến bạn thành một cô nàng sành điệu, cuốn hút nhưng cũng không kém phần cá tính. Bạn có thể đi cùng boots, giây thể thao,…

Phối áo len gile cùng chân váy ngắn.

Phối đồ cùng quần legging bằng da

Nhắc đến mùa đông thì không thể không kể đến chất liệu da. Đây là chất liệu không bị mất nhiệt trong nhiều năm. Quần legging vốn đã là một món đồ cổ điển, đơn giản và dễ kết hợp với các item khác trong tủ đồ của mọi cô gái. Một chiếc áo len dáng rộng kết hợp với quần legging da mát mẻ sẽ khiến bạn trông thật tươi tắn và quyến rũ. Áo len dáng rộng và legging da là hai món đồ dễ phối và không kén dáng. Tuy nhiên, với những cô nàng hơi mập hoặc đùi thì nên chọn những chiếc quần da có độ bóng vừa phải để không tạo cảm giác thô.

Áo len form rộng cùng chân váy ngắn hay quần short.

Áo len form rộng cùng chân váy ngắn hay quần short.

Mùa đông không có nghĩa là phải nói lời tạm biệt với những chiếc váy ngắn dễ thương. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc áo len rộng thùng thình, những chiếc quần short hay chân váy ngắn trên đầu gối. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở thành một cô gái thời trang, duyên dáng mà không mất đi vẻ cá tính. Các nàng ơi, set đồ này là sự kết hợp có thể giúp bạn “ăn gian” chiều dài đôi chân rất tốt. Nếu bạn là một cô nàng thích sự nhí nhảnh, dễ thương hay ngọt ngào thì hãy nhanh tay áp dụng công thức này nhé.

Áo len gile mix cùng váy suông

Váy suông sơ mi trắng mix cùng áo len gile đen là một sự kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể chọn dáng áo sơ mi có phần tay bồng, hoặc thiết kế thêm chi tiết nơ nhẹ nhàng đều chuẩn nàng thơ. Dáng váy suông dài được rất nhiều bạn gái ưa chuộng bởi nó có thể che đi mọi khuyết điểm trên đôi chân. Nếu dáng người hơi đầy đặn, bạn có thể chọn váy dài gần đến mắt cá chân để che đi khuyết điểm cơ thể. Đừng ngần ngại chọn những gam màu bắt mắt làm điểm nhấn cho bộ đồ của mình, nếu bạn nghĩ rằng một bộ đồ đơn giản như vậy sẽ khiến bạn trở nên lạnh lùng thì cũng đừng lo lắng. Bạn có thể phối thêm áo khoác bên ngoài cũng rất phù hợp.

Mặc áo len gile cùng chân váy chữ A.

Mặc áo len gile cùng chân váy chữ A.

Với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, nữ tính thì sự kết hợp hoàn hảo cho áo len chính là chân váy chữ A cực xinh xắn. Trang phục này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn trong mắt người đối diện và khoe được đôi chân thon. Đi dạo phố trong bộ đồ này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Phối một đôi tất đen cùng trùm sẽ khiến bộ đồ của bạn trông cá tính và sành điệu hơn rất nhiều đấy. 

Qua 10 cách mix áo len phong cách Hàn Quốc sang xịn mịn trên đây, không khó để bạn trở thành một cô nàng thanh lịch và thời trang. Hy vọng bài viết của Jemcloset đã giúp bạn có thêm ý tưởng set đồ cho mùa đông này. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo len phong cách Hàn Quốc thì ghé tiêm Jemcloset ngay nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.