Tin tức

Tuyển tập những mẫu quần yếm nữ được yêu thích nhất năm 2022

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Tuyển tập những mẫu quần yếm nữ được yêu thích nhất năm 2022

Mẫu quần yếm nữ luôn là sản phẩm thì trang chưa bao giờ hết hot. Và chúng luôn được đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ hiện nay. Sở hữu cho mình những chiếc quần yến sẽ giúp bạn có được đỏi mới trong phong cách. Đặc biệt là dễ dàng hơn cho bạn trong việc chọn và phối đồ. Do đó nếu lỡ bỏ qua item này cho những dịp đi chơi, dạo phố,… chắc hẳn là sự đáng tiếc lớn lắm nhé! Cùng Jemcloset tìm hiểu kỹ hơn mẫu quần yếm này nhé! 

Quần yếm là gì?

Quần Yếm hay còn gọi là Overrall hoặc Dungarees là một loại quần có dây đeo qua vai, nối tại vùng lưng quần. Quần yếm ra đời là trang phục bảo hộ của những người công nhân, thợ sửa chữa, thợ điện… Quần yếm có kiểu dáng dài với chất liệu denim cứng cáp dày dặn và vô cùng bền. Kèm thêm nhiều túi nhỏ trên trang phục để người thợ có thể dể các dụng cụ lao động dễ dàng, rất đa năng và được ưa chuộng. 

Các mẫu quần yếm nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Yếm váy dài ANKO 

Trong những ngày hè nóng bức như thế này, để dạo phố với phong cách dễ thương và ấn tượng thì bạn nên sắm cho mình một chiếc yếm xắn lai bụi bặm. Hoặc bạn có thể lựa chọn thêm chút  có màu sắc, họa tiết nổi bật.

Yếm váy dài ANKO

Mang đến phong cách nhẹ nhàng và nữ tính từ chất liệu kaki, thun mỏng. Hoặc sử dụng  vải mềm với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng cho bạn chọn lựa. Chiếc quần này sẽ giúp bạn thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày nóng mà vẫn cực kỳ sành điệu luôn đấy!

Bạn có thể kết hợp nó cùng áo phông, áo sơ mi hay croptop… cùng những phụ kiện bắt mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Mẫu quần yếm nữ jean xanh bạc

Mẫu quần yếm nữ jean xanh bạc

Loại vải Jean có thể được coi là “vải quốc gia”. Sự phổ biến của yếm jean không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Do đó, nó thường được chọn để tạo ra những trang phục đẹp cho con người. Và mẫu quần yếm nữ cũng không ngoại lệ. Nhìn vào những chiếc váy jean và tràn sức sống, tại sao mà lại không thích chúng được đúng không nào. 

Yếm váy nhung gân SASAN 

Nhiều cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm thường sẽ rất ngại khi diện quần yếm vì sợ rằng những khuyết điểm của cơ thể sẽ dễ dàng bị “tố giác”. Nhưng thời trang được tạo ra là để làm đẹp cho chúng ta mà, vẫn còn rất nhiều cách để các cô nàng hơi tròn người vẫn tự tin khi diện quần yếm đấy nhé.

Yếm váy nhung gân SASAN

Màu đen luôn được xem là màu sắc trung thành với vóc dáng của bạn vì giúp tạo ra cảm giác cơ thể thon gọn hơn khi mặc. Chính vì vậy mà những chiếc quần yếm màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm của cơ thể. 

Mẫu quần yếm nữ dài Kaki FORMI

Chiếc quần này sẽ khiến bạn trẻ ra khá nhiều đấy! Cho nên bạn cần khéo léo kết hợp với trang phục phù hợp để không biến mình thành một đứa trẻ. Bạn nên chọn những mẫu yếm ống rộng, suông hoặc hơi loe để trở nên cá tính và thoải mái hơn trong vận động.

Quần yếm nữ dài Kaki sẽ giúp bạn vừa ăn gian được chiều cao mà vừa ăn gian được cả chiều ngang nữa đấy. Để có một set đồ thời trang hoàn hảo bạn có thể kết hợp với những kiểu áo đơn giản, ít họa tiết, màu sắc hài hòa cùng với một đôi cao gót nữa nhé!

Chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho mình một mẫu để trở thành cô nàng có Street style cực chất. Đặc biệt không lẫn với ai khi đi dạo phố nào. Chúc bạn sớm tìm được cho mình mẫu yếm phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ bán quần yếm nữ uy tín chất lượng

Một trong những shop bán đồ form rộng ( oversize) đẹp nhất TP.HC chắc chắn không thể kể đến JEMCLOSET. Shop cuyên cung cấp ra thị trường dòng áo  form rộng, Unisex chất lừ với kiểu dáng đa dạng. Rất nhiều mẫu mã luôn được Jemcloset cập nhật hàng tuần. Chần chừng gì nữa mà không cùng bạn bè làm set outfit chất lừ, cùng dạo phố thì còn gì bằng nữa. 

Đến với Jemcloset chắc chắn bạn sẽ bị ấn tưởng bởi thái độ phục vụ của nhân viên tiếp đón cực kỳ nhiệt tình. Bạn sẽ cảm thấy rất thân thuộc dù là lần đầu tiên tới đây. Hơn nữa, shop luôn làm các bạn trẻ hài lòng với những bộ sưu tập cực chất, dành riêng cho các nàng thích phong cách Âu Mỹ cá tính.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.