Tin tức

Top quần dài đẹp được giới trẻ ưa chuộng

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Top quần dài đẹp được giới trẻ ưa chuộng

Top quần dài đẹp. Ngày nay, giới trẻ rất để tâm đến việc ăn mặc nên các xu hướng sẽ nổi lên hàng loạt. Hôm nay, hãy cùng Jemcloset tìm hiểu những mẫu quần hot trend được các bạn trẻ yêu thích nhé.

Quần jean

Quần jean là item mà không bạn nữ nào mà không sở hữu cho mình một chiếc cả, vì sự dễ phối đồ, không kén dáng người mặc, không lo bị lỗi thời nên rất được chị em ưa chuộng.

Quần jean ngày càng được biến tấu ra nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho mọi người có thể lựa chọn thoải mái.

Quần jean

Có nhiều mẫu quần jean đang được yêu thích như:

                       + Quần cạp cao

                       + Quần ống loe

                       + Quần yếm jean

Quần ống rộng

Không phải tự nhiên mà chiếc quần ống rộng này được lòng tất cả chị em như vậy. Mẫu quần được thiết kế ống rộng thoải mái, dễ vận động và có thể che đi khuyết điểm đôi chân của bạn mà còn giúp đôi chân của bạn trông dài ra đáng kể. 

Quần ống rộng

Mang xu hướng hiện đại và cá tính, đây có thể coi là loại quần phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Nên hẳn đây là item mà chị em nào cũng sẽ có một chiếc trong tủ đồ của bản thân. Không quá khó để tìm thấy bạn nữ mặc chiếc quần ống xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Quần Jogger

Là loại quần điển hình của phong cách Athleisure năng động phổ biến trên toàn thế giới. Quần jogger là sự biến tấu của loại quần thể thao bó sát vốn là đồ tập của những người tập thể thao.

Quần Jogger

Thắt lưng của quần jogger thường là chun hoặc dây rút, phần ống chân bó nhẹ lấy cổ chân, khả năng co dãn và thấm hút mồ hôi tốt. Với ảnh hưởng của sự bùng nổ của xu hướng Athleisure thì bất kì bạn nữ nào cũng sẽ sở hữu một chiếc quần jogger trong tủ đồ là điều tất nhiên.

Quần ống suông

Là item mà bất kì chị em nào cũng sở hữu vì sự thoải mái và dễ phối đồ. Bất kì loại áo nào cũng có thể phối với quần ống suông trông thật năng động. Có 2 loại quần ống xuống phổ biến là quần jean ống suông và quần vải ống suông.

Quần ống suông

Quần jean ống suông là sự kết hợp giữa quần jean và quần tây. Quần jean mang  nét vẻ đẹp phóng khoáng, tự do và thanh lịch. Về cơ bản, đây là kiểu quần không quá bó nhưng cũng không quá rộng nên không kén dáng người mặc. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng khi bạn diện mẫu quần này lên bạn sẽ trông cao hơn nhờ chiếc quần. 

Quần vải ống suông đã và đang trở thành xu hướng thời trang rất được ưa chuộng của các cô nàng công sở bởi sự trẻ trung, thanh lịch. Với sự phát triển của xã hội, xu hướng và nhu cầu thời trang của con người ngày càng trở nên đa dạng, chính vì vậy sự ra đời của những chiếc quần vô cùng mới lạ này khiến cho gu thời trang của cô nàng công sở trở nên vô cùng cuốn hút tại nơi làm việc.

Tủ quần áo thời trang đa dạng và sự kết hợp vô cùng độc đáo của những kiểu quần mới lạ này luôn giúp bạn gái luôn duyên dáng, sành điệu và trẻ trung. 

Quần kaki

Nếu quần tây được coi là chuẩn mực của sự trang trọng, thì kaki cũng không kém cạnh gì khi là trang phục thường ngày của các cô nàng công sở. Vẫn giữ được nét thanh lịch, gọn gàng của kiểu quần tây âu, quần kaki nữ mang đến cảm giác thoải mái và trẻ trung cho người mặc mà vẫn giữ được sự trang trọng, lịch sự. 

Quần kaki

Quần nhung

Chất vải nhung có vẻ sẽ khá già khi so sánh với vải bóng hay vải kaki nhưng năm nay vải nhung lại hot trở lại với sự lăng xê của các nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Quần nhung

Vải nhung luôn là một trong những chất liệu ấm áp được mọi người trong mùa đông. Chất liệu vải mềm mại ấm áp, vừa  sang trọng, tinh tế mà lại thời trang, sành điệu. Vào mùa đông, những món đồ nhung như áo khoác, đầm, thậm chí là boot hay túi xách sẽ trở thành món đồ được các tín đồ thời trang yêu thích.


Mùa đông năm nay, lại có thêm một loại vải nhung vừa quen thuộc vừa xa lạ, đó chính là quần nhung gân.

Năm nay, quần nhung ống rộng dài là kiểu quần được ưa chuộng nhất. Quần nhung năm nay cũng đa dạng hơn về màu sắc, ngoài những gam màu tối truyền thống, nhiều chị em còn chọn những chiếc quần màu hồng phấn, xanh, ánh kim và những màu nổi khác … Chính vì lẽ đó, ngay cả quần vải cũng vậy. Nhưng nó mang lại cảm giác hiện đại và năng động hơn. Với kiểu quần này, bạn cũng có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Jemcloset vừa giới thiệu với các bạn những mẫu quần dài đẹp hot trend năm 2021 này. Chúc các bạn thật xinh đẹp và sành điệu với những item này nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/ 



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.