Tin tức

Top 6 chân váy đẹp đáng mua nhất

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Top 6 chân váy đẹp đáng mua nhất

Chân váy đẹp là item thời trang quốc dân bất kì cô nàng hiện đại nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Rất dễ phối với các món đồ khác và rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu là đặc điểm của chân váy.

Chỉ với một chiếc chân váy, phái đẹp cũng có thể khéo léo biến tấu hoặc kết hợp theo phong cách công sở chuẩn mực hay phong cách họa tiết trẻ trung của cô nàng cá tính lại có ngay phong cách lịch sự. 

Hãy cùng Jemcloset điểm danh những kiểu chân váy hút hồn mà bạn nào cũng nên có cho mình một chiếc nhé!

Chân váy là gì và tại sao lại được chị em ưa chuộng như vậy?

Nói một cách đơn giản nhất, chân váy là phần chân váy được may riêng biệt, không dính liền với áo. Không giống như đầm, chân váy chỉ có phần dưới của đầm. Với thiết kế này bạn có thể phối nhiều kiểu áo sơ mi, áo phông, croptop  khác nhau để tạo nên phong cách cá nhân và gu thời trang phong phú mà không tốn quá nhiều thời gian.

Những mẫu chân váy đẹp cần phải có trong tủ đồ của các nàng.

Chân váy chữ A

Váy chữ A được thiết kế phần đáy rộng gần đến đầu gối hoặc qua đầu gối, cạp cao ôm sát eo dáng, được cố định ở phần hông  chữ A giúp phái đẹp tôn lên vòng eo hoàn hảo. Đồng thời, với chân váy chữ A thời trang này, bạn có thể dễ dàng phối với các item khác mà không sợ bị lỗi thời.

Chân váy chữ A có nhiều độ dài khác nhau như ở trên đầu gối, dưới đầu gối hoặc dài đến mắt cá chân.

Chân váy midi

Với những tín đồ thời trang thì chân váy midi chẳng xa lạ nữa rồi, có độ dài đến đầu gối và rất được ưa chuộng bởi các quý cô của thập niên 60 sau đó đi vào quên lãng.

Chân váy midi

Nhưng những năm trở lại đây thì chân váy midi lại trở thành xu hướng  của giới trẻ sành điệu lần nữa. Lần trở lại này chân váy midi đã có sợ thay đổi về họa tiết, chiều dài so với nguyên mẫu nhưng vẫn giữ được nét thanh nhã của chiếc chân váy.

Chân váy midi có thể phối được đa dạng phong cách từ đơn giản, nhẹ nhàng đến kiêu sa, sang chảnh và quyến rũ hút hồn.

Chân váy bút chì

Thật bất ngờ khi váy bút chì lần đầu  xuất hiện vào thập niên 40 của thế kỷ trước, nó là một trong những kiểu thời trang phổ biến và lâu đời nhất trong lịch sử. Phái đẹp thường chọn váy có chì nhỏ để thêm phần sang trọng, khoe được toàn bộ cơ thể hoặc giấu đi phần dưới của cơ thể.

Thông thường chân váy bút chì sẽ được may dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút. Đây có thể nói là item phổ biến nhất có thể dễ dàng thấy ở chốn công sở.

Chân váy skate

Mang theo phong cách ngọt ngào nữ tính, không kén người mặc nên chúng ta rất dễ để có thể phối đồ theo phong cách và hình thể của bản thân.

Lấy cảm hứng từ đồ của vận động viên trượt băng nghệ thuật có dạng xòe và xếp ly. Chúng thường được thiết kế trên đầu gối để người mặc khoe được đôi chân thon dài, mảnh khảnh của mình. Những chiếc váy búp bê cũng là được thiết kế mô phỏng theo chân váy skate.

Chân váy xếp ly

Thoải mái, dễ dấu đi nhược điểm của bạn là đặc điểm mà chân váy xếp ly mang đến cho bạn, nên bất kỳ nàng nào cũng nên sở hữu ngay item này trong tủ nha.

Chân váy xếp ly

Xếp ly nhẹ nhàng khiến từng bước đi của bạn uyển chuyển hơn, lại tôn lên được vóc dáng của bạn. “ Nấm lùn” có thể sử dụng chiếc chân váy này để ăn gian chiều cao để trông cao hơn trong mắt mọi người. Đường xếp ly tạo sự trẻ trung năng động nhưng vẫn không mất đi sự thanh nhã, nữ tính.

Chân váy tennis

Trong những năm gần đây chân váy tennis được các cô nàng săn đón bởi sự ngọt ngào, trong sáng lại quyến rũ, năng động.


Lấy cảm hứng từ váy của vận động viên quần vợt thiết kế dáng xòe và xếp ly nhẹ nhàng từ cạp váy đến đuôi váy. Cạp váy cao dài trên đầu gối tạo sự năng động, tinh nghịch. Mặc để đi chơi, đi ăn cùng bạn bè đều rất thích hợp

Đây là những mẫu chân váy hot trend mình muốn gợi ý cho các bạn để các bạn lấp đầy tủ đồ thật phong cách của bản thân, hãy xinh đẹp theo cách của mình nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.