Tin tức

Top 5 quần baggy cực chất phối áo gì cũng đẹp

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Top 5 quần baggy cực chất phối áo gì cũng đẹp

Top 5 quần baggy cực chất. Quần baggy là item đã quá quen thuộc với giới trẻ ngày nay. Đặc biệt trong vài năm gần đây quần baggy càng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, cá tính và mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc. Hôm nay Jem sẽ gợi ý cho các nàng top 5 quần baggy cực chất phối áo gì cũng đẹp.

Quần baggy jean

Nói tới quần thì chất liệu đầu tiên chúng ta nghĩ tới là chất liệu jean. Nhưng để mặc một chiếc quần jean bó sát vào những ngày hè thì thật là nóng nực và khó chịu. Quần baggy jean thiết kế rộng vừa phải, form ôm theo chân bó ở dưới tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng khi mặc. Quần baggy jean có chung một form nhưng cũng có nhiều mẫu mã. Như quần baggy jean rách gối, quần baggy jean xước, quần baggy jean trơn.

Quần baggy jean

Với kiểu dáng đơn giản và cá tính, trẻ trung nên baggy jean rất dễ phối đồ. Hôm nay Jem sẽ mách bạn một set đình đám nhất là quần baggy jean với áo croptop. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo vừa thể hiện được cá tính, trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhờ khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến. Với phong cách này bạn có thể set cùng đôi giày thể thao nữa thì cực chất nhé.

Quần baggy kaki

Khác với chất liệu thô cứng của quần jean thì quần baggy kaki sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái mềm mại hơn. Nhưng form dáng vẫn rất cá tính. Quần baggy kaki sẽ có nhiều màu hơn thường các bạn sẽ chuộng những màu đen, nâu, da là những màu dễ phối đồ. Đặc biệt mẫu baggy kaki không chỉ nữ ưa chuộng mà các bạn nam cũng rất thích form dáng của quần baggy kaki. Với mẫu baggy kaki bạn dễ dàng phối đồ một cách đơn giản với bất kỳ áo nào trong tủ đồ của bạn.

Quần baggy kaki

Một chiếc quần baggy kaki phối với áo thun form rộng đóng thùng cũng rất chất nhé. Với set này bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin đi học, đi chơi, đi làm, đi shopping hay đi du lịch đều rất hợp nhé. Với set này đi kèm với balo, mũ lưỡi trai và giày sneaker nữa là trọn bộ hoàn hảo luôn nàng nhé.

Quần baggy dáng suông

Với mẫu quần baggy dáng suông thì đúng như cái tên của nó, phần chân suông dài chứ không ôm như những mẫu baggy thường. Bởi dáng suông nên ưu điểm quần này là mặc cực kỳ tôn dáng. Bạn trong những chiếc quần dáng suông trông bạn như cao lên cả tấc đó. Quần baggy jean dáng suông thường có thiết kế phần tua rua ở chân ống trông bạn cực kỳ cá tính và năng động. Cặp đôi ăn ý đi cùng quần baggy dáng suông là áo croptop trễ vai.

Quần baggy dáng suông

Với bộ đôi kết hợp tinh tế này bạn vừa khoe được đôi chân dài thon gọn, vòng eo quyến rũ và không kém phần sexy khi khoe trọn bờ vai cùng xương quai xanh. Sexy nhưng vẫn rất lịch sự và tinh tế là ưu điểm mà set đồ quần baggy dáng suông và áo croptop trễ vai mang lại. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình set đồ ăn ý này. Nhanh tay cùng hội chị bạn trà sữa tới tiệm nhà Jem chọn luôn nhé.

Quần tây baggy

Quần tây được biết đến là một item thời trang thanh lịch, trang nhã. Nhưng những mẫu quần tây với form dáng baggy sẽ mang đến cho bạn một phong cách cá tính không hề kém cạnh các mẫu quần jean hay kaki nhé. Với chất liệu vải tây mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Cách phối đồ hợp nhất với quần tây baggy là áo sơ mi nhé. Một chiếc áo sơ mi form rộng mặc đóng thùng trông bạn vô cùng phong cách và lịch sự nhé. Đây là thời trang ăn khách cho chị em chốn công sở nhé.

Quần baggy sọc caro

Một chút nhấn nhá cho thêm phần cá tính và bạn sẽ nổi bần bật khi mặc trên người chiếc quần baggy sọc caro. Đây là lựa chọn tuyệt cho các bạn trẻ vào những ngày hè năng động. Quần baggy sọc caro thường được may theo kiểu lưng chun. Khi kết hợp quần baggy sọc caro với áo thun trẻ trung thêm một ít họa tiết như hình thần tượng hay phần chữ nổi bật phía trước nữa càng thêm cá tính nhé. Sọc caro có nhiều mẫu sọc, với những bạn có chân nhỏ có thể lựa những quần có sọc caro to trông sẽ hài hòa hơn. Còn với những bạn gái có chân hơi mũm mĩm nên chọn quần sọc caro có phần sọc nhỏ sẽ trông chân thon gọn hơn nhé.


Trên đây là 5 quần baggy cực chất đang được nhiều bạn nữ lựa chọn cho tủ đồ của mình. Các nàng nếu chưa sở hữu 2 trong 5 mẫu quần trên thì thật là thiếu sót đấy nhé. Nhanh tay ghé tiệm nhà Jem để lựa chọn cho mình những mẫu quần áo và set trang phục phù hợp nhất với mình nàng nha. Tại Jem luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Leave a Comment

Your email address will not be published.