Tin tức

Tín đồ croptop không thể bỏ qua những item này

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Tín đồ croptop không thể bỏ qua những item này

Với những tín đồ thời trang, phong cách sành điệu thì không thể thiếu áo croptop Jemcloset trong tủ đồ của nàng rồi. Một item chủ đạo của các bạn tuổi teen. Cùng Jem điểm lại những áo croptop đang làm các tín đồ croptop điên đảo trong năm nay nhé.

Áo croptop Jemcloset 2 dây

Với các tín đồ croptop thì không thể thiếu em này rồi. Đúng nhỏ mà có võ mix & match sành điệu với đa phong cách. Áo croptop 2 dây thu hút các cô nàng yêu thích phong cách sexy, thoải mái khoe bờ vai quyến rũ của bạn nhưng không quá hở hang. Với một chiếc quần short lưng cao mix với áo croptop 2 dây là bạn đã có cho mình một street style vô cùng sành điệu và hiện đại. Ngoài ra với áo croptop 2 dây bạn có thể set cùng với áo khoác len mỏng cardigan để dạo phố trong những ngày tiết trời se lạnh cũng rất phù hợp nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay tiệm Jem để lựa cho mình vài item croptop 2 dây về tủ đồ mình đi nào các cô gái.

Áo len croptop Jemcloset

Đây là một item được coi là đình đám trong các dòng croptop. Với muôn vàn mẫu mã khác nhau được biến tấu từ chất liệu len. Chiếc áo len croptop mang vẽ trẻ trung, năng động mà cũng rất điệu đà. Áo croptop len của Jem được làm từ chất liệu len dệt nhẹ, có hoạ tiết hoa nhí được thêu tự nhiên vô cùng tinh tế. Bạn có thể mix áo croptop len với quần culottes cho những ngày hè nóng nực, đây là một sự kết trẻ trung và vô cùng thanh lịch.

Áo thun croptop tay ngắn

Đây là một trong những chiếc áo croptop basic nhất. Đơn giản nhất và dễ mặc nhất trong dòng croptop. Với một chiếc áo thun croptop tay ngắn màu trơn như đen, trắng, be là những gam màu dễ dàng phối đồ với mọi thể thoại. Bạn có thể phối với short jean hay quần jean dài, chân váy jean đều rất phù hợp. Trông bạn thật năng động và khoẻ khoắn trong phong cách này. Đây là một item cơ bản mà cô gái nào cũng nên có từ một đến hai em trong tủ đồ của mình. Tốt nhất là sở hữu luôn đủ bộ màu của nhà Jem nhé.

Áo croptop Jemcloset gài nút

Các tín đồ thời trang sành điệu thì đây là mẫu áo croptop được các cô gái lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Với một item chủ đạo của áo croptop Jemcloset ấn tượng với hàng nút phía trước tạo điểm nhấn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Tủ đồ nhà Jem có cả mẫu croptop tay ngắn và croptop tay dài phối nút. Mỗi loại sẽ có vẻ đẹp riêng. Form áo rộng vừa thoải mái năng động phù hợp khi set đồ. Có 2 màu trắng và đen cho nàng lựa chọn. Tốt nhất chọn cả hai luôn nhé nàng.

Áo croptop cổ tim

Mix and match cùng với áo croptop cổ tim là lựa chọn dễ dàng nhất cho các cô gái. Chẳng hở hang mà vẫn năng động, trẻ trung thì ngại gì mà các cô học trò cá tính không thủ ngay cho mình vài cái áo croptop cổ tim để thay đổi. Trong tủ đồ của Jem áo croptop cổ tim có tới 4 màu đen, trắng, vàng, tím. Gam màu nhẹ nhàng không quá nổi bật giúp set đồ dễ dàng. Trên đây là những mẫu áo croptop đang có trong tủ đồ nhà Jem. Những mẫu áo này đang bán rất chạy tại Jem. Các nàng tín đồ áo croptop Jemcloset không thể bỏ qua những em áo nhỏ mà có võ này nhé. Ngoài những gợi ý mix and match với áo croptop mà Jem chia sẻ trên thì nàng cũng có thể lựa chọn áo và set theo phong cách riêng của mình. Jem tin rằng với 2 hoặc 3 chiếc áo croptop có trong tủ đồ sẽ giúp nàng biến hoá phong cách nhanh và đơn giản nhất nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.