Tin tức

Quần jean nữ form rộng chưa bao giờ ngừng hot 2023

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Quần jean nữ form rộng chưa bao giờ ngừng hot 2023

Chiếc quần jean form rộng là một trong những xu hướng cực kỳ hot vào thế hệ cuối 8x, đầu 9x. Tưởng như chiếc quần này đã đi vào dĩ vãng thì thời gian gần đây trào lưu các mẫu jean nữ form rộng lại được giới trẻ săn đón trở lại.

Kiểu quần này có thể kết hợp được linh động với nhiều trang phục, tạo nên được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chính vì thế mà hội chị em luôn mê mẩn trước những em quần jean xinh đẹp này. Nếu bạn cũng là “fan cứng” của những chiếc quần quốc dân này thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những xu hướng quần jean dưới đây. Cùng JEMCLOSET tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé! 

1. Quần Jean ống suông – Xu hướng quần jean nữ 2023

Quần Jean ống suông – Xu hướng quần jean nữ 2023

Mẫu quần jean ống suông mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái. Đây là mốt quần jean 2023, một trong những chiếc quần jean hot nhất hiện nay đáng để sở hữu. Phong cách Hàn Quốc đơn giản phù hợp trong mọi hoàn cảnh và đối tượng gặp gỡ. Quần có màu xanh bắt mắt, thể hiện sự trẻ trung và lịch lãm trong các mẫu xu hướng hiện nay. 

2. Quần Jean lưng cao

Quần Jean lưng cao

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với những chiếc quần jean lưng cao tôn dáng cực chuẩn. Những chiếc quần jean có lưng cao giúp cho đôi chân thêm thon, dài, kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi đóng thùng đầy lịch sự và trẻ trung. Đây là chiếc quần có hầu hết trong tủ đồ của chị em phái nữ. Trong mọi hoàn cảnh và đối tượng gặp gỡ, mẫu quần jean suông với 2 túi túi trước làm điểm nhấn  là trang phục cho bạn luôn tự tin và thoải mái nhất.

3. Quần jean nữ baggy

Quần jean nữ baggy

Tại sao lại nói quần jean baggy là mẫu quần mà nhiều bạn gái muốn sở hữu nhất trong xu hướng quần jean nữ 2023? Đơn giản là vì bất cứ trong hoàn cảnh nào, việc diện quần baggy cũng rất phù hợp. Do vậy mà quần baggy rất thông dụng và được ưa chuộng. Dù bạn thuộc dáng người nào thì em quần baggy này cũng khéo léo che đi các khuyết điểm cho bạn để lên quần thật đẹp.

4. Các mẫu quần jean nữ form rộng

Các mẫu quần jean nữ form rộng

Quần jean nữ form rộng LILU 

Khi nhắc đến những mẫu quần jean đẹp thì quần jean form rộng là item không nên bỏ qua. Với thiết kế phần ống to khoảng gấp rưỡi hoặc gấn đôi so với quần ống đứng. Nhưng không phải vì thế mà mẫu quần jean này không có khả năng hack dáng thần thánh như các kiểu quần jean khác đâu nhé.

Quần jean ống rộng có thể kết hợp với các kiểu áo ôm thời trang như áo ống, áo croptop. Tạo nên những set đồ vừa thời trang, vừa đẳng cấp. Một vài lưu ý nhỏ cho hội chị em đó là không nên mix quần jean ống rộng cùng áo phông rộng thùng thình. Nó sẽ khiến cho nàng bị lọt thỏm trong bộ đồ mà mình đang mặc.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng với sự hài lòng tốt nhất. JEMCLOSET luôn phục vụ khách hàng hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

 

 

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.