Tin tức

Mách nàng những tips phối đồ ngọt ngào dễ thương

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Mách nàng những tips phối đồ ngọt ngào dễ thương

Tips phối đồ ngọt ngào dễ thương. Là con gái thì ai cũng thích minh ở trong mắt người khác dễ thương xinh xắn. Vậy chúng ta nên phối đồ thế nào thì hãy cùng Jemcloset khám phá những tips phối đồ ngọt ngào, dễ thương dành cho nàng nhé.

Phối đồ ngọt ngào dễ thương cùng chân váy mix áo len gile

Phối đồ ngọt ngào dễ thương cùng chân váy mix áo len gile

Đây là cách phối đồ khá phổ biến mà bạn nữ nào cũng biết, bạn có thể sử dụng chân váy ngắn hoặc chân váy xếp ly thay cho quần short. Là món đồ cần có của hầu hết mọi cô gái, phối áo sơ mi và chân váy mix thêm áo len gile cho ngày thu đông thêm ấm áp. Với bộ trang phục này, ai cũng có thể tự tin dù đi học, đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay dạo phố.

Áo phông cùng chân váy có họa tiết caro

Chân váy caro là item rất phổ biến đối với chị em. Để có những set đồ đẹp cho mình thì bạn không bắt buộc bạn phải chọn những sản phẩm quá sang trọng hay đắt tiền. Chỉ cần chọn một chiếc váy kẻ caro đơn giản và một đôi giày thể thao cùng áo phông là đã “ hết nước chấm” rồi.

Áo phông cùng chân váy có họa tiết caro

Phối đồ ngọt ngào dễ thương với áo croptop

Croptop là kiểu áo đã quá quen thuộc với phái đẹp, đặc biệt là thời trang nữ. Những chiếc áo croptop phối váy sẽ tạo nên một sẽ đồ ngọt ngào dễ thương. Không chỉ khiến các cô nàng trở nên cá tính, năng động, trẻ trung mà còn rất tôn dáng, thoải mái khi mặc, không chỉ vậy, chiếc áo này còn được ví như “vị cứu tinh” của các cô gái trong tiết trời nắng chang chang. nóng bức. Áo crop top cũng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đây chính là lý do mà phái đẹp nên chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với bản thân nhất.

Phối đồ ngọt ngào dễ thương với áo croptop

Set đồ sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ nhưng không quá hở. Kết hợp cùng 1 đôi sneaker sẽ có thêm phần trẻ trung, năng động.

Phối đồ dễ thương cá tính cùng áo sơ mi form rộng

Phối đồ dễ thương cá tính cùng áo sơ mi form rộng

Áo sơ mi form rộng rất được ưa chuộng vì có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể người mặc, phù hợp nhiều hoàn cảnh, chị em có thể mặc đi chơi hay đi làm. Phối đồ với áo sơ mi form rộng thuộc tiêu chuẩn của phong cách đơn giản, phù hợp hơn với những cô gái ưa thích phong cách tối giản nhưng sang trọng.

Chân váy kết hợp cùng áo sơ mi

Chân váy kết hợp cùng áo sơ mi

Chân váy này kết hợp với những chiếc áo sơ mi trang nhã rất phù hợp cho những buổi hẹn với đối tác hay những hoạt động quan trọng cần chỉnh chu, khẳng định khả năng phối đồ chuẩn gu thời trang của cô nàng công sở.

Quần jogger kết hợp cùng áo trễ vai

Quần jogger kết hợp cùng áo trễ vai

Áo trễ vai gần đây đã trở thành món đồ được ưa chuộng của các bạn nữ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nên kết hợp với áo trễ vai và quần jogger là không thể thiếu. Sự kết hợp này sẽ tạo ra set đồ rất năng động, cá tính. Bộ cánh tôn dáng triệt để và giúp người mặc khoe khéo bờ vai và đôi chân dài miên man. Nhờ vậy, đây là cách ăn mặc rất được ưa chuộng, phù hợp với những cô nàng cá tính và gợi cảm. Set đồ phù hợp với mọi phong cách. Vì vậy, đây cũng là kiểu thời trang nữ tính được các cô nàng cá tính, bụi bặm lựa chọn.

Yếm nhất định phải có trong phong cách phối đồ ngọt ngào dễ thương

Quần yếm hay váy yếm là item mà chắc hẳn chị em nào cũng có một “ bé” trong tủ đồ phải không nào. Khi không biết hôm nay nên mặc gì thì bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn quần yếm đi vì nó rất dễ để phối đồ. 

Bạn có thể lựa chọn để phối với bất kì loại áo nào bạn thích như áo thun, áo croptop, áo sweater,… là đã rất xinh xắn rồi.Việc bạn cần chú ý nhất chinh là việc lựa chọn màu của chiếc áo để phù hợp với chiếc yếm mà bạn lựa chọn. Phối cùng dép sandal hay sneaker đều hợp và rất trẻ trung, năng động.

Là con gái thì phải thật xinh xắn phải không các bạn! Vậy nên đừng chần chờ mà hãy lấy giấy bút ra để note lại những tips phối đồ mà Jemcloset vừa chia sẻ đi nhé. Chúc các bạn mỗi ngày ra đường là một sự khác biệt !

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.