Tin tức

Mách nàng cách phối đồ cùng quần ống rộng culottes đẹp

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Mách nàng cách phối đồ cùng quần ống rộng culottes đẹp

Quần ống rộng culottes ngày càng trở nên thân thiết với chị em trong phong cách thời trang hằng ngày. Hôm nay, Jem sẽ mách nàng cách phối đồ cùng quần culottes đẹp và cá tính hơn nhé.

Quần ống rộng culottes có gì đặc biệt ?

Với thiết kế với form dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Được các cô nàng yêu thích vì sự thoải mái, rộng rãi. Được may bằng nhiều chất liệu như vải, đũi, kaki,… Nên rất thích hợp với nhiều hoàn cảnh.


Mix đơn giản với quần ống rộng culottes và áo thun

Mix đơn giản với quần ống rộng culottes và áo thun

Chắc hẳn nàng sẽ có vài chiếc áo thun trong tủ đồ của mình, vậy còn chần chờ gì nữa mà không diện set đồ mang đến sự thoải mái và năng động cho bạn nhỉ. Với set đồ đơn giản này bạn hoàn toàn thoải mái tung tăng dạo phố, đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. Để thêm phần cá tính đừng quên kết hợp với đôi sneaker nha nó sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người đó.

Bạn đã thử phối quần culottes cùng với áo cổ yếm chưa?

Nếu bạn là team cô nàng “mình dây” thì một chiếc áo cổ yếm sẽ giúp nàng khoe trọn bờ vai yêu kiều của mình đó. Set áo cổ yếm với quần culottes là một lựa chọn vô cùng tinh tế. Phong cách thời trang này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Áo cổ yếm mix với quần culottes có thể mặc để đi chơi, xuống phố trong tiết trời của hè chắc chắn sẽ làm các bạn nữ xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.


Cá tính hơn khi kết hợp quần culottes với áo oversize

Cá tính hơn khi kết hợp quần culottes với áo oversize

Quần ống rộng mặc với áo thun oversize form rộng cùng tông tạo nên một tổng thể nhìn đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Set đồ này giúp các nàng “mình hạc xương mai” trông đầy đặn hơn.


Quần culottes phối cùng áo croptop là đỉnh luôn rồi

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng khoe trọn vòng eo mảnh mai. Kiểu phối đồ này sẽ giúp các cô “nấm lùn” ăn gian chiều cao. Nếu kết hợp cùng giày cao gót sẽ tạo cho bạn sự cuốn hút. Còn bạn lựa chọn kết hợp cùng với 1 đôi giày thể thao thì set đồ sẽ khiến bạn trông thật năng động, nhí nhảnh.

Quần culottes phối cùng áo croptop là đỉnh luôn rồi

Quần ống rộng culottes mix cùng áo trễ vai hoặc áo 2 dây

Áo trễ vai là món đồ yêu thích của các nàng bánh bèo. Item này giúp nàng thùy mị và nữ tính hơn rất nhiều. Rất nhiều nàng mix áo trễ vai với quần culottes. Đây là một cách phối đồ rất thời trang và hiện đại. Cách phối đồ với quần culottes này giúp các cô gái vừa dịu dàng, vừa gợi cảm lại vừa trang nhã. Bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp.

Quần ống rộng culottes mix cùng áo trễ vai hoặc áo 2 dây

Kết hợp cùng áo 2 dây giúp nàng khoe được xương quai xanh tinh tế trông bạn sẽ nữ tính và sexy hơn.

Kết hợp quần culottes với áo len

Sự lựa chọn thích hợp vừa những ngày trời lạnh. Nhìn bạn sẽ sang chảnh hơn khi diện set đồ ấm áp này. Mix cùng boots, giày cao gót hoặc sandal đều hợp nha

Mặc quần culottes thì nên mang với giày hay dép?

Thực tế thì bạn có thể kết hợp bất kì kiểu giày dép gì đều hợp cả. Tùy vào phong cách của bạn để phối giày hay dép kiểu gì cho hợp thôi. Mình sẽ gửi bạn 1 số cách phối nhé

Phối cùng giày cao gót 

Trông bạn sẽ thật nữ tính với đôi giày cao gót đấy, vừa thoải mái, thông thoáng khi đi lại kết hợp với quần culottes trẻ trung sẽ vô cùng thời trang, diện trong thời tiết mùa hè thì thật tuyệt.

Năng động hơn khi phối cùng giày sneaker

Đây thật sự là sự kết hợp đỉnh của đỉnh, vừa phóng khoáng trẻ trung, dễ hoạt động, lại không kém phần nhẹ nhàng đáng yêu các nàng nhé!

Kết hợp với Boot cho những cô nàng ngầu phá cách 

Trông bạn thật đặc biệt khi kết hợp boot với quần culottes vừa ngầu vừa phá cách. Thử thay đổi làm mới phong cách của mình theo nhiều cách khác nhau nàng nhé.

Những chiếc quần culottes có thể phối được với rất nhiều kiểu áo, kiểu giày khác nhau tạo ra các phong cách thời trang khác nhau tùy vào mỗi người. Hy vọng bài viết này của Jem sẽ giúp nàng có thêm bí kíp mặc đẹp cùng quần ống rộng culottes nhé. Cảm ơn bạn luôn quan tâm và theo dõi đồng hành cùng Jemcloset.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.