Tin tức

Mách bạn một số mẫu quần short phối đồ siêu đỉnh cùng giày thể thao

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Mách bạn một số mẫu quần short phối đồ siêu đỉnh cùng giày thể thao

Có thể thấy quần short đang là một trong những item được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài vẻ ngoài năng động, cá tính quần short còn giúp nàng khoe được đôi chân thon dài và cuốn hút. Cùng JEMCLOSET ngắm nhìn các mẫu quần short phong cách thời trang và đẹp nhất ngay bài viết bên dưới nhé! 

Các mẫu quần short thời trang 2022 

1. MẪU QUẦN SHORT VITE 

MẪU QUẦN SHORT VITE

Quần short VITE là kiểu quần được nhiều bạn nữ ưa thích và lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung. Với chất liệu kaki, khi mặc tạo được sự thoải mái, không quá cứng như quần jean, giúp bạn vận động một cách dễ dàng.

2. QUẦN SHORT ENO

Mẫu quần short jean ENO là kiểu quần rất phù hợp với những bạn có tính cách năng động và cá tính. Mẫu ENO có 2 màu be và đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mà bạn yêu thích. 

QUẦN SHORT ENO

Bởi lẽ các kiểu quần short jean được giới trẻ lựa chọn nhiều vì sự trẻ trung, mới mẻ mà chiếc quần này mang lại. Sự kết hợp với những mẫu áo thun nữ và quần jean là outfit đẹp, kết hợp với giày thể thao dạo phố cực chất. 

3. MẪU QUẦN SHORT GHEI

MẪU QUẦN SHORT GHEI

Chất liệu kaki cũng gần như ngang ngửa về độ hút khách trong các sản phẩm quần short của Jemcloset. Nổi bật nhất có lẽ là những set quần short kaki GHEI phối với áo kiểu nữ hoặc các áo croptop với công dụng giúp bạn nữ trông trẻ trung và nữ tính hơn. Set quần phù hợp đi chơi, đi dạo cùng bạn bè, gia đình, chắc hẳn đây sẽ là một outfit hoàn hảo đó. 

4. QUẦN SHORT JEAN KOZ

So với các kiểu short nữ kaki thì quần short jean KOZ cũng có sự đa dạng không kém về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và lượng khách hàng cho dòng sản phẩm này cũng lớn. Mỗi năm vào mỗi mùa khác nhau, các thiết kế quần short jean cũng đa dạng.

Đặc biệt chất liệu jean không bị lỗi thời, sản phẩm không những bền bỉ mà còn mặc được trong một thời gian dài, vừa thời trang vừa tiết kiệm, được các cô nàng săn đón mạnh.

5. QUẦN SHORT KÈM BELT PHALA

Với một cô gái theo đuổi phong cách cá tính thích sự khám phá, kiểu quần short với chất liệu kaki kèm chiếc nịt dây xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là một set đồ mà bạn không thể bỏ qua. Mặc dù, kiểu phối này không còn quá xa lạ, thế nhưng lại mang lại một kết quả vượt ngoài mong đợi đó nhé! 

QUẦN SHORT KÈM BELT PHALA

Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được kiểu quần short thật ưng ý cùng những cách phối đồ phù hợp nhất nhé! Đừng quên ghé qua JEMCLOSET tham khảo thêm  những mẫu quần áo form rộng, unisex thời trang năm 2022 này nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.