Tin tức

Lưu ngay các mẫu quần ống đứng nữ chiếm trọn spotlight năm nay

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Lưu ngay các mẫu quần ống đứng nữ chiếm trọn spotlight năm nay

Trên tinh thần đề cao tính ứng dụng, thời trang, những kiểu quần ống đứng nữ dưới đây đã trở thành xu hướng thời trang năm 2022. Phù hợp với mọi thời tiết, hoàn cảnh và phong cách, cùng JEMCLOSET điểm qua những mẫu quần nữ công sở đang được yêu thích nhất năm nay nhé.

1. Quần dài IOTA – 2910

Mẫu quần dài IOTA đang là một trong những quần ống đứng nữ, mẫu lên form là siêu hack dáng với 2 tông màu này rất dễ phối đồ. 

Quần dài IOTA – 2910

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần dài IOTA được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, khác với kiểu quần tây truyền thống, quần IOTA không yêu cầu khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. 

2. Quần JEAN ống suông  2 túi màu xanh- quần ống đứng nữ 

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với những chiếc quần jean lưng cao tôn dáng cực chuẩn. Những chiếc quần jean có lưng cao giúp cho đôi chân thêm thon, dài, kết hợp với áp phông hoặc áo sơ mi đóng thùng đầy lịch sự và trẻ trung. Đây là chiếc quần có hầu hết trong tủ đồ của chị em phái nữ. Trong mọi hoàn cảnh và đối tượng gặp gỡ, mẫu quần jean suông với 2 túi túi trước làm điểm nhấn  là trang phục cho bạn luôn tự tin và thoải mái nhất.

3.  Quần Jean Sily

Quần Jean Sily

Mẫu quần jean Sily đang là mẫu được các chị em cực kỳ yêu thích trong những năm trở lại đây. Vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết của môi trường công sở nhưng cũng đem tới sự thân thiện và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống khá rộng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân vì mẫu quần ống rộng này sẽ giúp nàng che đi tối đa những phần màn nàng chưa cảm thấy tự tin với đôi chân của mình. 

4. Quần Jean dài ống suông ONE

Chiếc quần tây ống suông đứng được chị em công sở yêu thích từ năm 2018 đến nay, được diện nhiều nhất vào mùa hè. Chiếc quần thần thành này mặc đi chơi, đo làm hay đi du lịch đều rất thuận tiện. 

Màu sắc quần tây có đầy đủ từ gam màu sáng đến tối để chị em lựa chọn. Chất liệu vải may mắn mềm mại, không gây khó chịu trong thời gian dài. 

5. Mẫu quần ống đứng nữ – Jean Lilu

Mẫu quần ống đứng nữ – Jean Lilu

Khi nhắc đến những mẫu quần jean đẹp thì quần ống rộng là item không nên bỏ qua. Với thiết kế phần ống to khoảng gấp rưỡi hoặc gấn đôi so với quần ống đứng. Nhưng không phải vì thế mà mẫu quần jean này không có khả năng hack dáng thần thánh như các kiểu quần jean khác đâu nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng với sự hài lòng tốt nhất. JEMCLOSET luôn phục vụ khách hàng hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.