Tin tức

Mix đồ với tone màu trắng đen không lo bị lỗi mốt

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Mix đồ với tone màu trắng đen không lo bị lỗi mốt

Mix đồ với tone màu trắng đen. Bạn là con gái nhưng lại rất thích 2 gam màu đen và trắng. Bạn lo mình mặc 2 gam màu này sẽ bị lỗi thời, vậy thì bạn đã click vào đúng bài rồi đấy hãy cùng Jem tìm hiểu cách mix đồ với 2 gam màu trắng đen thời thượng nhé.

Áo thun đen cùng chân váy xếp ly trắng

Áo thun đen cùng chân váy xếp ly trắng

Chân váy xếp ly màu trắng là item hoàn hảo để phối cùng áo phông đen nữ. Đen trắng tạo nên sự tương phản ấn tượng, thu hút và rất nổi bật. Chân váy xếp ly thanh lịch cùng áo phông họa tiết cá tính, năng động sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để bạn gây ấn tượng với mọi người. Hãy phối nó với một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót thời trang sẽ làm bạn trở nên thu hút ánh nhìn.

Áo sơ mi trắng cùng chân váy đen

Áo sơ mi là item rất dễ phối đồ, đặc biệt với chân váy xòe hay xẻ tà sẽ tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng. Áo sơ mi nữ trắng phối cùng chân váy xòe đen không thể tuyệt hơn. Đây là một set đồ xuất sắc với những tông màu tương phản rõ nét. Sự kết hợp này khiến nhiều chàng trai phải ngoái nhìn bạn. Thêm một đôi giày hoặc sandal có tone trắng nhẹ nhàng sẽ tăng thêm phần hoàn hảo cho bộ đồ.

Áo sơ mi trắng cùng chân váy đen

Áo thun trắng cùng với yếm đen.

Đây là set đồ không thể chê vào đâu được áo thun là chiếc áo rất thoải mái nên khi mix cùng với yếm càng tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

Áo thun trắng cùng với yếm đen.

Mix áo thun đen cùng chân váy tennis trắng

Váy tennis rất được lòng những cô gái trẻ trung năng động đáng yêu. Bởi đây là chiếc chân váy giúp các cô gái trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn. Mix and match chân váy tennis với áo thun nữ màu đen để tạo thành một tổng thể hài hòa và duyên dáng.

Bạn có thể phối cùng giày sneaker trắng hoặc với sandal đen đều rất hợp với set đồ.

Quần culottes đen cá tính cùng áo thun trắng.

Quần culottes hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nó đã tạo ra một phong cách thời trang mới. Quần culottes mang phong cách sôi động, cá tính, trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch, trang nhã. Áo phông trắng phối cùng quần culottes đen sẽ tôn lên vẻ đẹp của hai món đồ này. Nếu bạn thích sự thoải mái, lịch sự nhưng vẫn muốn thời trang, năng động thì set đồ này chính xác là dành cho bạn.

Quần culottes đen cá tính cùng áo thun trắng.

Áo thun đen cùng quần short trắng.

Ngày nay, quần short trắng cũng là item nhận được ưa chuộng của các bạn trẻ. Trong khi chiếc quần short tôn lên vòng ba đầy đặn và khéo léo khoe được đôi chân dài nuột nà của bạn. Kết hợp với áo phông đen để tạo nên sự tương phản màu sắc đầy độc đáo , là điểm sáng gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.

Quần ống rộng trắng và áo thun đen

Quần ống rộng trắng và áo phông đen là một sự kết hợp ăn ý. Quần ống rộng trắng với phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống và sự thoải mái hiện nay được rất nhiều bạn gái yêu thích. Hãy phối cùng áo phông đen để bạn gái thời trang hơn. Đây không phải là phong cách thời trang sang chảnh mà là một chút bụi bặm đường phố và cá tính. Set đồ tự tin khoe cá tính cho các bạn nữ.

Quần ống rộng trắng và áo thun đen

Quần ống loe đen và áo trễ vai trắng.

Mix and match tài tình, quần ống loe với áo trễ vai trắng và giày thể thao để tạo nên set đồ đi chơi cực sexy và không kém phần thoải mái, năng động.

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu.

Ai nói cách phối đồ này chỉ dành cho học sinh. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu là phong cách thời trang công sở quen thuộc, mang đến sự sang trọng, tinh tế và trưởng thành . Nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể chọn bất cứ chiếc quần nào mà mình muốn. Các cô gái hãy quan tâm đến màu sắc của quần. Nên chọn quần có màu đen tương phản với màu trắng như màu đen hoặc xám.

Ở bài viết này Jemcloset đã chia sẻ cho các bạn 9 tips để phối 2 màu đen và trắng nhưng vẫn rất thời thượng. Chúc các bạn có những set đồ thời trang với 2 màu đen, trắng để xuống phố nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.