Tin tức

Gợi ý nàng các mẫu chân váy công sở cực đẹp

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Gợi ý nàng các mẫu chân váy công sở cực đẹp

Chân váy công sở luôn là một trong những mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của dân văn phòng. Dù là những ngày đi làm cần sự chỉn chu hay thoải mái, đơn giản. Thế nhưng để chọn được mẫu chân váy thật ưng ý, dễ phối đồ để vừa đẹp vừa sang thì chắc hẳn phải khiến các nàng đắn đó thật nhiều. Không cần lo lắng nữa, vì đã có JEMCLOSET ở đây rồi. Cùng Jemcloset đi qua những mẫu chân váy đẹp nhất 2022 ngay trong bài viết bên dưới nhé! 

Mẫu chân váy công sở đang được săn lùng nhất

1. Chân váy công sở dạng xòe – Chân váy dài FUS

Mẫu chân váy dài dạng xòe làm mẫu chân váy khá phổ biến thời điểm hiện tại. Chân váy dài FUS phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở. Chân váy được thiết kế với phần bụng được ôm gọn và xòe dần xuống dưới. Chân váy xòe thường được làm nổi bật với những nét xếp ly hoặc xếp lớp. 

Chân váy công sở dạng xòe – Chân váy dài FUS

Chiếc chân váy dạng xòe có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn cho đến dài. Cạp váy có thể cao hoặc thấp hay trung bình. Và đây cũng được xem là mẫu chân váy có thể che khuyết điểm nhiều nhất. Nhờ vậy, mẫu item này luôn được chị em phụ nữ chúng ta yêu thích và chọn lựa nhiều nhất. 

2. Chân váy công sở chữ A ngắn

Chân váy công sở chữ A ngắn

Mẫu chân váy chữ Caro Nimol luôn chiếm được tình cảm của mọi cô gái với phong cách năng động, trẻ trung. Chân váy chữ A này được biết đến là một mẫu chân cực kì “dễ tính” bởi lẽ nó phù hợp với mọi dáng người. Dù là bạn là cô nàng gầy, cao, mảnh khảnh hay với thân hình mủm mĩm thì chân váy chữ A không phải là một ngoại lệ đáng lo. Chân váy chữ A  mang đến cho outfit đi làm một vẻ trung nhưng không kèm phần duyên dáng, lịch thiệp. 

3. Chân váy len GYG kèm BELT

Chân váy len GYG Kèm thắt lưng tạo nên nét chỉn chu chuyên nghiệp chốn công sở

Chân váy len GYG kèm BELT

Những mẫu váy công sở luôn giúp ta khéo léo khoe đường cong trên cơ thể và rất được dân công sở ưa chuộng. Khi lựa chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu nhưng phải dày dặn và có độ co giãn tốt. Để dù là ngồi làm việc hay đứng lên đi lại vẫn thoải mái và không thấy gò bó. Và mẫu chân váy len Gyg là một trong những lựa chọn tối ưu nhất đặc biệt còn được kèm thêm thắt lưng xinh xắn, khiến nàng nổi bật hơn bao giờ hết. 

4. Chân váy công sở xẻ tà 

 Chân váy công sở xẻ tà

Với những mẫu váy xẻ tà được thiết kế với độ dài qua gối. Nhờ vậy giúp mang đến cho nàng một phong thái quyến rũ với một vẻ ngoài đầy gợi cảm. Không những thế, mỗi bước chân nàng đi đều nhịp nhàng uyển chuyển. Item giúp bạn trông thật nổi bật, tâm điểm của mọi ánh nhìn cho một buổi tiệc sang trọng hay gây “xuyến xao” trai tim chàng cho lần đầu hẹn hò. 

5. Mẫu chân váy công sở chữ A có họa tiết 

Mẫu chân váy công sở chữ A có họa tiết

Nếu bạn thích nổi bật hơn thì hãy chọn chân váy có một chút hoạt tiết. Bạn cũng đừng quá lo ngại, bởi mẫu váy này dù có họa tiết nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch và lịch sự đối với môi trường công sở. Bạn sẽ trở nên nổi bật và nữ tính khi được phối cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp với đôi giày cao gót cùng  mẫu chân váy nút trước. Vừa đơn giản, vừa tạo điểm nhấn khiến người mặc cùng trở thanh lịch và dịu dàng hơn. 

Những lưu ý khi lựa chọn chân váy

Việc lựa chọn mẫu chân váy công sở phù hợp là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn tự tin, thanh lịch và phong cách hơn khi đi làm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều đó, tham khảo thêm những lưu ý bên dưới để giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục mình yêu thích. Để không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí hay công sức mua sắm nhé!

  • Hiểu rõ về phong cách của bản thân:  dịu dàng, cá tính, hay bánh bèo,… Việc này sẽ giúp bạn chọn được chiếc chân váy phù hợp với phong cách thời trang của mình.
  • Tổng hợp những mẫu chân váy đã có trong tủ đồ của bạn, đâu là kiểu mà bạn thích và mặc nhiều nhất. Từ đó, để tránh mua phải các mẫu mà mình không thích và vô tình bỏ phí không mặc.  
  • Chọn mẫu chân váy phù hợp với tính chất công việc, ví dụ: bạn thường xuyên phải đi công tác, gặp khách hàng,…
  • Bạn thích những tông màu nào, loại vải mềm hay cá tính?

Thế là có những mẫu váy công sở giúp các cô nàng phá cách suốt cả tuần nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng và thoải mái để làm việc. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng lựa chọn được mẫu chân váy phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo thêm những mẫu quần áo tại JEMCLOSET. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.