Tin tức

Gợi ý các mẫu yếm nữ đẹp giúp nàng hack dáng siêu đỉnh

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Gợi ý các mẫu yếm nữ đẹp giúp nàng hack dáng siêu đỉnh

Với sự trẻ trung, năng động vượt thời gian, quần yếm chưa bao giờ bị lỗi mốt. Từ những celeb tận trời Âu đến những outfit đời thường đi học, đi làm của các cô nàng đều có mặt những chiếc yếm thời trang này. Không dừng lại ở mẫu yếm đơn điệu, yếm vải jeans, denim. Ngày nay với những thiết kế mới mẻ liên tục được cập nhật nhằm mang đến cho người mua nhiều lựa chọn mới hơn, thú vị hơn. Hãy cùng JEMCLOSET điểm qua các mẫu yếm nữ  thịnh hành nhất hiện nay nhé.

1. MẪU YẾM NỮ KAKI FHU

Tình yêu của váy yếm nữ không chỉ dừng lại ở Jean mà còn rất nhiều loại vải đa dạng khác. Và kaki cũng là một loại vải phổ biến hiện nay, nó không dày và mềm như jean do đó mà đem lại sự chắc chắn và thoải mái khi mặc. 

MẪU YẾM NỮ KAKI FHU

Việc bạn cần làm là chọn ra một chiếc áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng trong tủ đồ của mình diện cùng quần yếm và xuống phố thôi. Với cách mix đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi, đi ăn uống, tụ tập bạn bè đều phù hợp cả.

2. YẾM SHORT KAKI POMP 

Vào ngày hè, để phong cách đi làm trở nên năng động và ấn tượng, chị em công sở nên sắm cho mình một chiếc quần yếm ngắn ống rộng với màu sắc phù hợp môi trường làm việc.

Mẫu short kaki Pomp cùng chất liệu nhẹ nhàng loại vải mềm nữ tính sẽ giúp các nàng thoải mái khi di chuyển và cảm thấy mát mẻ vào những ngày hè nóng bức. Chiếc quần yếm này còn giúp chị em cực kỳ hack tuổi đấy nhé! 

3. MẪU YẾM NỮ KAKI RIYO

 MẪU YẾM NỮ KAKI RIYO

Vào những ngày tiết trời mát mẻ các bạn có thể chọn mix mẫu yếm kaki RIYO với những chiếc áo thun giấy, mỏng vừa hợp mà lên dáng cũng thoải mái, trẻ trung nữa. Việc kết hợp như vậy còn giúp cho các cô nàng có bắp tay to có thể che đi khuyết điểm của mình để tự tin xuống phố, tự tin nổi bật nữa đấy.

4. MẪU YẾM NỮ ZIMBO 

MẪU YẾM NỮ ZIMBO

Kiểu yếm nữ ZIMBO với chất liệu cực kì trẻ trung, năng động và hợp với hầu hết những body khác nhau. Nếu bạn có thân hình không được mảnh mai thì đây đích thị là mẫu váy bạn cần. Chính nhờ ống yếm form rộng mà có thể che những khuyết điểm như chân to hay eo không được thon thả…Vừa mặc đẹp mà lại rất hữu ích đúng không nào?

5. YẾM JEAN LOOM

YẾM JEAN LOOM

Một option cho các cô nàng điệu đà và chưa tự tin với vòng eo ‘núc ních’ của mình đó là mẫu yếm nữ LOOM dạng jean. Phần ống xòe giúp bạn che phần bụng dưới và khoe đôi chân thon thả, xinh xắn. Kết hợp cùng với croptop là đủ để bạn tự tin tung tăng xuống phố.

6. YẾM JEAN ROBERT

Một công thức mix đồ với quần yếm cực hữu ích cho những ngày đông tháng giá đây. Đó chính là sự kết hợp giữa yếm jean ROBER và áo phông tay dài vô cùng ấm áp. Cả hai items này đều mang sắc thái trẻ trung, năng động chính vì vậy khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cho phong cách thời trang của các bạn một sự độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng nữa đấy.

YẾM JEAN ROBERT

Có thể thấy mẫu yếm jean và kaki không khó mặc như bạn nghĩ. Chỉ cần biết cách chọn lựa dáng yếm, nó sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung sành điệu và còn hack dáng hiệu quả. Mong rằng những chia sẻ từ JEMCLOSET có thể giúp bạn chọn được các mẫu yếm ưng ý nhất cũng như cách phối để có được outfit mà bạn yêu thích.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.