Tin tức

Đi picnic nên mặc đồ gì đơn giản, thoải mái mà đẹp nhất

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Đi picnic nên mặc đồ gì đơn giản, thoải mái mà đẹp nhất

Đi picnic mặc đồ gì? Sắp tới bạn có một cuộc dã ngoại cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Nhưng bạn đang băn khoăn chưa biết nên mặc gì để phù hợp cho chuyến đi. Mặc gì vừa đơn giản, thoải mái mà còn đẹp để còn chụp hình selfie cùng bạn bè nữa. Nghĩ nhiêu đó thôi cũng khiến bạn đau đầu. Vậy thì ngay bài viết này Jem sẽ chia sẻ cho bạn list phối đồ cực chất để bạn mặc đi picnic vừa đơn giản, thoải mái mà còn đẹp nhất nhé.

1/ Đi picnic nên mặc quần short mix áo thun

Đi picnic nên mặc quần short mix áo thun

Trong những buổi đi chơi picnic ngoài trời, việc chọn lựa quần áo yếu tố đầu tiên là sự thoải mái. Set quần short và áo thun là bộ đôi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Bạn hoàn toàn thoải mái chạy nhảy vui chơi trong buổi picnic. Đây cũng là phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính phù hợp với mọi đối tượng. Một chiếc quần short jean và áo thun trắng hoặc sắc màu đều là lựa chọn tuyệt vời cho buổi dã ngoại của bạn.

2/ Đi picnic nên mặc quần short jean mix áo form rộng

Một phong cách nữa mix cùng quần short jean cũng được lòng rất nhiều cô gái là quần short jean với áo form rộng. Đây là kiểu áo form rộng dài hoặc ngắn tay tùy theo sở thích của bạn. Nhưng với form rộng này bạn tha hồ chạy nhảy vui chơi và ăn uống thả ga không lo ngại việc lộ ngấn mỡ đâu nhé. Với phong cách này bạn có thể mặc áo form rộng kiểu giấu quần hoặc bỏ một phần áo trước vào quần khi lên hình cũng vô cùng phong cách nhé. Khi set đồ này bạn nên chuẩn bị cho mình một đôi giày thể thao hợp gu với bộ đồ của mình nhé. Trông bạn sẽ rất cá tính và fashion trong mắt bạn bè đó.

3/ Đi picnic nên mặc quần baggy mix áo thun croptop

Quần baggy được nhiều bạn gái yêu thích và coi đây như một item ruột của mình vậy. Một chiếc quần baggy jean hoặc kaki mix với áo thun croptop trông bạn thật năng động và cá tính. Với những cô nàng mang phong cách này luôn thu hút và nổi bật trong đám đông. Đây cũng là set đồ được nhiều cô gái lựa chọn nhất khi chuẩn bị đồ cho các buổi đi chơi picnic sắp tới. Các cô gái nhớ ghé Jem để lựa ngay và luôn nhé. Jem luôn cập nhật mẫu mới liên tục các cô gái đến với Jem sẽ luôn là tâm điểm của mọi cuộc gặp gỡ đó.

4/ Quần short jean mix áo 2 dây không thể thiếu khi đi picnic

 Quần short jean mix áo 2 dây không thể thiếu khi đi picnic

Đây là bộ đôi thần thánh cho những buổi dã ngoại mùa hè. Dưới tiết trời nóng nực của mùa hè thì set quần short jean và áo 2 dây là bộ đôi cứu cạnh hạ nhiệt nhất rồi. Bạn trông thật mát mẻ, khỏe khoắn và năng động trong set đồ này. Phong cách mát mẻ, sexy nhưng không quá hở hang nên được các cô nàng học trò, sinh viên lựa chọn rất nhiều để đi picnic vào các kỳ nghỉ hè nhé. Ngoài ra với set này bạn cũng có thể trang bị thêm một chiếc áo sơ mi form rộng để khoác ngoài, vừa có thể chống nắng vừa tạo thêm kiểu để set khi chụp hình rất okela nhé.

5/ Đi picnic nên mặc quần jean dài dáng suông mix áo croptop

Lại một set siêu phẩm mà các nàng không thể bỏ qua cho dịp đi chơi picnic lần này nhé. Quần jean dài dáng suông về độ thoải mái và năng động thì không cần bàn cãi rồi. Khi mix với áo croptop nữa thì vô cùng phong cách. Với cách mix này phù hợp với các bạn có lợi thế chân dài hơn nhé. Nấm lùn nên bon chen quần short jean để đôi chân trông dài hơn tí nhé.

6/ Đi picnic nên mặc chân váy xòe mix áo thun

Đi picnic nên mặc chân váy xòe mix áo thun

Với các cô nàng ghét sự gò bó thì bỏ qua mẫu jean đi nhé. Thay vào đó là chân váy xoè là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Rất năng động, trẻ trung và khỏe khoắn, hoạt động cũng vô cùng thoải mái khi set cùng áo thun nhé. Một bật mí cho bạn là khi chọn chân váy xoè để đi dã ngoại thì nên chọn loại có quần trong nhé để hoạt động thoải mái khi vui chơi tập thể không bị “lộ hàng” nhen.

7/ Đi picnic nên mặc quần legging mix áo oversize

Đây là combo siêu thoải mái luôn. Nói về độ thoải mái thì không quần nào qua quần legging được, mỏng nhẹ, mặc như không mặc ấy. Bạn tha hồ vui chơi thoải mái mà không có bất kỳ một trở ngại nào. Mix với áo oversize thì càng vô đối nhé. Đây là phong cách phù hợp cho mọi đối tượng, không hề kén dáng nhé. Bạn có thân hình mũm mĩm tí thì đây là lựa chọn tuyệt luôn. Quần legging cho đôi chân bạn trông thon gọn hơn. Áo oversize sẽ che đi những khuyết điểm phần trên của bạn. Đây cũng là phong cách mà tại Jem luôn được chọn lựa kỹ càng về cả chất liệu lẫn kiểu dáng. Nên những áo oversize tại Jemcloset khi mặc lên đúng chuẩn form cực chất nhé các cô gái.

8/ Đi picnic nên mặc quần culottes mix áo sơ mi

Đi picnic nên mặc quần culottes mix áo sơ mi

Với set quần culottes mix áo sơ mi là phong cách phối đồ đi dã ngoại cực chất. Phong cách đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Với set đồ này không hề kén dáng phù hợp với bất kỳ cô gái nào. Ngoài ra với các hoạt động ngoài trời thì set đồ quần culottes mix áo sơ mi cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng lịch sự.

9/ Đi picnic nên mặc váy babydoll

Đi picnic nên mặc váy babydoll

Đây là item đốn tim biết bao cô gái tuổi học trò. Các cô gái trong tủ đồ không có một vài item váy babydoll là chưa trải qua hết kỷ niệm tuổi học trò rồi. Một chiếc váy phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, năng động cũng toát lên nét dịu dàng dễ thương. Váy babydoll có dáng rộng rất phù hợp để mặc đi chơi picnic cùng bạn bè sẽ giúp bạn thoải mái vui chơi.

10/ Đi picnic không thể thiếu set yếm

Set yếm jean hoặc set yếm kaki là một item không thể thiếu cho các cô gái mê du lịch, mê chụp hình. Các list hình ngoại cảnh khi set với yếm thì xinh vô đối nhé. Phong cách này cũng rất thoải mái hoạt động. Bạn có thể set yếm với một chiếc áo thun đơn giản thôi là có một bộ trang phục siêu cute rồi. Một phong cách trẻ trung, năng động và rất kín đáo rất phù hợp cho các cô nàng tuổi học trò nhé.

Trên đây là 10 set trang phục được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho những chuyến đi chơi dã ngoại. Bạn đã có câu trả lời về việc “đi picnic nên mặc đồ gì đơn giản, thoải mái mà đẹp nhất” rồi nhé. Hi vọng qua bài viết này bạn đã bỏ túi cho mình được thêm nhiều cách set đồ xinh yêu để có buổi dã ngoại cực vui và thú vị. Còn nếu bạn đang thiếu một vài item ở trên trong tủ đồ thì ghé ngay Jemcoset để chọn lựa set đồ ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.