Tin tức

Đặc sản của Jemcloset là gì?

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Đặc sản của Jemcloset là gì?

Đặc sản của Jemcloset là gì?

Tại vì sao Jemcloset lại được nhiều bạn trẻ nhắc tới và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều tín đồ thời trang. Không nghiễm nhiên mà Jem được nhiều bạn trẻ mến mộ và tìm đến nhiều như vậy. Nói về kinh nghiệm và độ già dặn trong ngành thời trang thì Jem chưa là gì cả so với những shop thời trang khác. Nhưng ngay từ những ngày đầu ra mắt từ năm 2017 Jem đã được đón nhận nhiệt tình từ các bạn trẻ bởi phong cách cá tính, năng động và hợp gu các bạn.

Hôm nay cùng Jem điểm qua những item nổi bật được gọi là đặc sản của Jem nhé. Tại sao gọi là đặc sản bởi ở Jem tạo ra được sự khác biệt mà trong vô vàn shop thời trang khác không có nhé.

Áo oversize

Các bạn tín đồ thời trang chắc không lạ gì với các mẫu áo oversize nữa đúng không ạ. Nhưng đến với Jem bạn chỉ muốn khuân hết các mẫu oversize về tủ đồ của nhà mình thôi. Từ áo thun oversize, áo tay dài oversize, áo khoác oversize, áo croptop oversize, áo len oversize…Tất cả các mẫu oversize đều chất lừ đốn tim các nàng ngay từ lần gặp đầu tiên đó.

Áo oversize

Không tin nàng cứ thử ghé Jem vào một chiều mát mẻ thử xem tim mình có bị rung rinh không nhé. Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và cá tính thì không thể không biết đến Jem rồi. Phong cách áo oversize rộng rãi nhưng không thùng thình, chất liệu dày dặn nhưng cực mát. Form áo oversize mặc vào là bạn ưng ngay cái form rồi. Jem nên khuyến khích các bạn có thể tới tận nơi, nhìn tận mắt, sờ tận tay và ướm thử lên người chiếc áo mà mình muốn chọn nhất. Bởi tại Jem không chỉ phong cách thời trang mà chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Từng đường kim mũi chỉ ở Jem luôn được may tỉ mỉ tinh tế. Và chắc chắn đến với Jem bạn sẽ tìm được sự khác biệt mà không ở đâu có được những mẫu áo oversize chất lừ đến vậy.


Quần form rộng

Nếu như bạn là một cô nàng ưa thích sự thoải mái thì quần form rộng là item chủ đạo trong danh mục thời trang của bạn đúng không nào. Tại Jem những mẫu quần form rộng hay còn gọi là quần ống rộng, quần suông, quần baggy rất đa dạng mẫu mã và chất liệu. Có chung một đặc điểm là rộng rãi thoải mái và cực kỳ cá tính. Những mẫu quần form rộng đang được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn làm item chủ đạo trong những lần dạo phố hay shopping. Sự ưa thích của mẫu quần này là phong cách đơn giản, thoải mái, lịch sự và đặc biệt là ăn gian chiều cao cực đỉnh nhé. 

Quần form rộng

 

Nhưng tại sao lại chọn quần form rộng của Jem chứ không phải ở đâu khác. Bởi những mẫu quần ở Jem vô cùng độc đáo. Phong cách chuẩn Âu nhé các nàng ơi. Các tín đồ thời trang đến với Jem sẽ có những cách mix đồ chuẩn phong cách ulzzang nhé nàng. Những mẫu quần form rộng tại Jem được nhiều bạn trẻ yêu thích như quần jean form rộng, quần kaki form rộng, quần vải sọc caro form rộng, quần ống rút form rộng, quần baggy form rộng, quần túi hộp form rộng. Đảm bảo các nàng tới Jem sẽ lạc lối quên lối về luôn nhé.

Áo croptop

Áo croptop không còn xa lạ gì nữa với các tín đồ thời trang, Tuy nhiên để chọn được mẫu croptop đẹp và phong cách phù hợp với mình thì không phải dễ tìm. Bạn hãy một lần ghé tiệm Jem đi ạ. Để xem thử Jem phải cùng gu với mình không. Vì ở Jem có rất rất nhiều mẫu croptop trẻ trung năng động, đốn tim biết bao cô gái rồi nha. Các mẫu croptop đang bán chạy tại Jem như là áo len croptop, áo thun croptop, áo thun dài tay croptop, áo khoác croptop, áo thun cài nút croptop, áo 2 dây croptop. Các mẫu áo croptop của Jem khác biệt về form dáng và chất liệu. Form dáng nổi bật được sự cá tính, trẻ trung và năng động.

Áo croptop

Trên đây là sơ lược về 3 dòng sản phẩm chủ đạo của Jemcloset. Chắc hẳn giờ bạn đang tò mò và muốn tới ngay Jemcloset để xem những set đồ mà nhiều bạn trẻ yêu thích có đúng như những gì Jem chia sẻ không nhé. Nhanh chân lên ạ, tới với Jem chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu ạ.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.