Tin tức

Cách phối đồ cực trend cho các cô nàng cá tính

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Cách phối đồ cực trend cho các cô nàng cá tính

Phối đồ cực trend. Thời trang nữ luôn là tâm điểm hot trong năm được giới trẻ quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt những cô nàng cá tính sẽ luôn tìm kiếm cho mình những cách phối đồ cực chất để bắt kịp trend từng năm. Và Jem luôn luôn nắm bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất để chia sẻ với các nàng. Sau đây là những cách phối đồ cực trend các cô nàng cá tính không thể bỏ qua nhé.

Phối đồ cá tính quanh năm với quần Jean rách

Phối đồ cá tính quanh năm với quần Jean rách

Quần jean rách là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng cá tính. Với một chiếc quần jean rách nàng có thể biến hóa ra vô vàn outfit sành điệu cùng nàng xuống phố. Khi đi chơi, đi du lịch hay đi làm thì quần jean cũng giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và cá tính. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phối quần jean rách với áo gì thì mở tủ ra và chọn ngay một chiếc áo thun basic màu trắng mix cùng cũng đủ nàng chất lừ. Đừng quên set chung với bộ này là đôi giày sneaker màu trắng nữa rất chi là tông xẹt tông nhé.


Set đồ với áo croptop chưa bao giờ hết trend

Nếu tự nhận mình là một cô nàng cá tính thì chắc chắn trong tủ đồ của bạn ít nhất cũng có 2 cái áo croptop đúng không nàng. Thật cảm ơn nhà tạo mẫu đã thiết kế ra những chiếc áo croptop nhỏ mà có vỏ. Với thiết kế dáng ngắn ngang rốn hoặc trên rốn giúp nàng khoe vòng 2 thon gọn và hack dáng cực kỳ hay nhé. Các nàng có phần bụng dưới không được gọn lắm cũng có thể bon chen mẫu croptop này set với quần dài cạp cao sẽ giúp bạn giấu phần bụng dưới một cách khéo léo. Từ khi ra đời mẫu áo croptop càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Có nhiều mẫu croptop khác nhau như áo thun croptop, áo croptop len gân hay áo khoác croptop…


Phối đồ cực trend với chân váy Hàn Quốc

Phối đồ cực trend với chân váy Hàn Quốc

Một item mà từ khi ra mắt đến tận bây giờ lúc nào cũng sốt xình xịch và không bao giờ gọi là lỗi mốt. Chiếc chân váy bạn mua cách đây 5 năm cho tới bây giờ bạn mặc nó vẫn còn hot. Tại sao vậy? bởi tính đơn giản nhưng không hề đơn điệu của chân váy luôn cho bạn cảm giác thoải mái nhất dễ phối đồ nhất. Các nàng có công nhận điều đó giống Jem không. Loay hoay chọn quần áo đi trà sữa cùng bạn bè không biết chọn đồ gì. Chỉ cần bạn chọn ngay 1 chiếc chân váy xòe đen thêm một chiếc áo sweater phối cùng là bạn đã có 1 set đồ ưng ý. Đảm bảo lên hình bên ly trà sữa chuẩn phong cách ulzzang nhé.


Phối đồ cực trend với áo trễ vai

Áo trễ vai được biết đến như một cô nàng bánh bèo, gợi cảm. Có thể bạn đang nghĩ một cô gái cá tính thì sẽ không chọn áo trễ vai. Nhưng không đâu, nếu một cô nàng cá tính có gu thẩm mỹ cao sẽ biết cách phối đồ với mọi phong cách để mình luôn cá tính và năng động nhé. Nàng có thể kết hợp áo trễ vai với quần jogger trông bạn sẽ chất lừ và nổi bần bật trước đám đông nhé. Với set đồ này vừa thể hiện được sự cá tính và cũng không kém phần gợi cảm khi để lộ bờ vai quyến rũ đâu nàng nhé. Để tránh thể hiện cá tính qua phong cách bánh bèo bạn nên chọn áo trễ vai màu trơn và tránh những mẫu áo trễ vai có phần ren hay bèo nhún nhé.

Áo khoác oversize giúp bạn trông thật cá tính

Với những mẫu áo khoác jean, áo khoác kaki oversize giúp bạn trông thật cá tính hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chiếc quần short áo thun khoác thêm chiếc áo khoác jean vào nữa là phong cách hẳn ngay. Áo khoác oversize denim bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, nhớ kết hợp cùng giày thể thao nhé, có thêm đôi vớ dài nữa thì chuẩn luôn nhé nàng.

Áo khoác oversize giúp bạn trông thật cá tính

Trên đây là một số cách phối đồ cực trend đang được những cô nàng cá tính lựa chọn. Với những phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu sẽ khiến bao ánh mắt trầm trồ khi bạn lướt qua. Hãy cùng Jem tham khảo nhiều mẫu phối đồ khác phù hợp nhất với mình nhé. Chúc các nàng luôn tự tin cá tính trên những bộ trang phục theo cách riêng nhất.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.