Tin tức

Cách phối đồ cho các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Cách phối đồ cho các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn

Cách phối đồ cho các nàng mũm mĩm? Bí quyết mặc đẹp là bí quyết mà tất cả các cô gái đều mong muốn và hướng đến. Tuy nhiên, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì sẽ có nhiều khó khăn hơn trong khâu chọn trang phục sao cho phù hợp. Hôm nay Jem sẽ hướng dẫn các nàng mũm mĩm cách phối đồ đơn giản để trông mình thon gọn hơn nhé.

Những lưu ý về cách phối đồ cho các nàng mũm mĩm cần biết

1/ Chọn trang phục tối màu để phối đồ cho các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn

Những trang phục tối màu trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Đặc biệt màu đen là màu yêu thích và là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn mũm mĩm. Tuy nhiên, đừng quá lạm dung mà cả tủ đồ chỉ toàn màu đen trông sẽ rất nhàm chán.Thay vào đó bạn cũng có thể lựa chọn những trang phục màu đậm khác như nâu socola, xanh lính đậm, nhanh navy, đỏ đô,… Tone màu tối sẽ che đi những khuyết điểm của bạn một cách khéo léo trông bạn sẽ thon gọn hơn hẳn.

2/ Chọn trang phục họa tiết đơn giản

Với những nàng có vóc dáng mũm mĩm khi chọn trang phục cần để ý tới họa tiết đơn giản, không cầu kỳ. Vì sẽ làm bạn trông rườm rà và hơi sến súa đấy. Nàng có thể chọn những chiếc váy suông đơn sắc và thêm chiếc thắt lưng nhỏ phần eo tạo cảm giác thon gọn hơn. Nếu chọn trang phục caro thì chọn họa tiết caro nhỏ trông sẽ gọn người hơn là họa tiết ô caro to nhé. Đặc biệt có một trang phục giúp đánh lừa thị giác người nhìn đó là trang phục có sọc kẻ dọc. Với chi tiết sọc dọc tạo cho người nhìn có cảm giác nhìn theo chiều dọc từ dưới lên trông dáng bạn sẽ cao ráo và mảnh mai hơn nhé.

3/ Tránh xa những trang phục bó sát

Những trang phục bó sát là thời trang mà các cô nàng mũm mĩm không nên chạm tới. Bởi khi mặc lên người những bộ trang phục bó sát sẽ làm bạn lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Lộ rõ những vùng nhiều mỡ thừa trông bạn không khác gì một đòn bánh tét. Nhưng cũng không phải vì thế mà bạn lại lựa chọn những trang phục rộng thùng thình. Với những trang phục quá rộng sẽ làm cho bạn thêm rườm rà và nặng nề. Thay vào đó hãy chọn những trang phục vừa phải, không bó sát cũng không quá rộng. Bạn nên chọn những trang phục có thể kết hợp với giày cao gót. Vì giày cao gót sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao, dáng đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thon gọn hơn nhé.

Gợi ý 10 cách phối đồ đơn giản cho nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn

  • Đầm suông dài qua gối

Việc lựa chọn đầm suông cho người mũm mĩm là hoàn toàn hợp lý. Đầm suông sẽ che được phần bụng không được thon gọn. Hơn nữa, những cô nàng mũm mĩm thường ngại nhất khi để lộ phần bắp đùi thì với đầm dài qua gối nàng sẽ không còn lo lắng nhé.

Đầm suông dài qua gối

Nàng nên chọn những đầm suông dáng chữ A màu đậm. Nhấn nhá thêm một vài họa tiết ở phần vai hoặc eo tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần sang trọng.

  • Set chân váy chữ A mix áo thun

Chân váy chữ A với phần thiết kế dáng suông dài từ trên xuống không rộng quá cũng không quá bó sẽ giúp bạn che được khuyết điểm phần bắp đùi. Kết hợp với áo thun đen oversize đóng thùng bạn có thể đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Set chân váy chữ A mix áo thun là bộ đôi trang phục đơn giản nhưng phù hợp mọi hoàn cảnh.

Set chân váy chữ A mix áo thun
  • Quần jean xanh đậm và áo thun đen là cách phối đồ cho các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn bất ngờ

Quần jean là item cần phải có của mọi cô gái. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm thường e ngại khi mặc quần jean vì để lộ cặp chân to không được thon gọn. Thì bạn hãy lựa những chiếc quần jean màu xanh đậm kết hợp với áo thun đen. Đây là bộ đôi hack dáng cực hay dành cho các cô nàng mũm mĩm nhé.

  • Quần yếm kaki đen mix áo thun trắng và giày sneaker

Nếu như nàng không đam mê váy thì quần yến dài cũng giúp các nàng trông năng động, trẻ trung và cũng giúp nàng che được những khuyết điểm trên cở thể của mình. Set quần yếm kaki đen kết hợp áo thun trắng và giày sneaker bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo cùng bạn đi khắp mọi nơi.

  • Váy maxi mix áo khoác len mỏng cardigan

Váy maxi là thiết kế đặc biệt dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Thiết kế vải của váy maxi thường rất mềm mại, khi mặc vào bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, uyển chuyển. Trông vóc dáng của bạn sẽ mảnh mai hơn nhiều đó. Nếu như bạn sở hữu bờ vai không được gọn thì đừng quên mix cùng áo khoác len mỏng cardigan ở ngoài nhé. Sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho bạn đó.

Váy maxi mix áo khoác len mỏng cardigan

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho các cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp nàng có thêm được nhiều lựa chọn trong trang phục của mình. Nếu trong tủ đồ nhà mình vẫn còn thiếu một trong những item phù hợp Jem kể trên thì ghé Jemcloset lựa ngay nàng nhé. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.