Tin tức

Cách mix đồ phù hợp mùa mưa Sài Gòn

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Cách mix đồ phù hợp mùa mưa Sài Gòn

Mix đồ phù hợp mùa mưa??? Người ta hay ví tính cách con gái như tiết trời Sài Gòn vậy. Sáng nắng, chiều mưa là đặc thù của tiết trời mùa mưa Sài Gòn. Vậy các nàng ở đây đã biết cách mix đồ như nào để phù hợp tiết trời ẩm ương này chưa ạ. Hãy cùng Jemcloset mở tủ đồ và mix đồ phù hợp cho các nàng diện mùa mưa Sài Gòn cực chất nhé.

Vào mùa mưa Sài Gòn không phải mưa cả ngày mà sáng nắng chiều mưa. Sáng còn nắng chang chang, trưa oi bức chiều lại đổ mưa rào, nên việc kết hợp trang phục sao vừa không bị nóng vào trưa, chiều về mưa lại không bị lạnh. Thời tiết thật là khó chiều quá mà.

Sau đây là 5 set đồ cá tính rất hợp cho mùa mưa này các nàng nhé:

Mix chân váy ngắn xếp ly cùng áo babydoll dài tay

Mix chân váy ngắn xếp ly cùng áo babydoll dài tay

Trời nắng thì cứ chân váy mà diện thôi nàng ơi. Sáng Sài Gòn nắng gắt diện chân váy mát mẻ tha hồ tung tăng. Chiều về mưa lớn gió lạnh thì sao? Có áo babydoll dài tay rồi nhé. Không bị lạnh đâu nàng ơi, thêm nữa mặc chân váy đi dưới mưa nàng không sợ bị ướt hết như mặc quần nhé mặc dù là có mặc áo mưa nha. Kinh nghiệm bao năm đi làm về đội mưa Sài Gòn đó các bạn^^.

Quần culottes lửng với áo thun

Mùa mưa Sài Gòn không ai lạ gì với những chuỗi ngày đi làm về lội ngập. Do đó, một set đồ với quần lửng culottes sẽ giúp bạn băng qua đường ngập một cách an toàn mà không sợ ướt hết áo quần. Set với áo thun vừa tôn dáng vừa gọn gàng trong những ngày mưa gió Sài Gòn.


Mix váy suông cùng áo cardigan

Mix váy suông cùng áo cardigan

Vào những ngày nắng mưa bất chợt thì set đồ váy suông và áo khoác cardigan sẽ giúp bạn linh hoạt thay đổi phong cách phù hợp với thời tiết. Lúc nắng nóng bạn có thể cởi áo khoác, khi mưa xuống trời se lạnh bạn mang áo khoác vào vừa thời trang vừa không bị lạnh nhé. Đây là set đồ rất phù hợp cho các cô nàng công sở nhé.


Mix quần short jean áo thun

Nếu bạn có một cái hẹn với tụi bạn vào một ngày mưa Sài Gòn thì cũng đừng e ngại. Lựa ngay một set quần short jean và áo thun sẽ là bộ đôi giúp bạn thoải mái hoạt động, vui chơi cả ngày và chiều về lỡ có mưa cũng không sợ ướt hết quần áo nhé.

Set đồ với áo khoác Jacket

Set đồ với áo khoác Jacket

Với những ngày mưa tầm tã kéo theo đó là gió se lạnh vào buổi sáng sớm đi học hay đi làm. Đặc biệt những ngày mùa mưa cuối năm ở Sài Gòn không khí se lạnh vào buổi sáng, trưa chiều sẽ nắng toát mồ hôi. Nên bạn nhớ chuẩn bị sẵn một chiếc áo khoác Jacket cứu cánh vào cái lạnh buổi sáng. Trưa chiều có nắng cũng không bị nóng nhé.


Những lưu ý khi muốn mix đồ phù hợp mùa mưa ở Sài Gòn

Ngoài việc xem xét hôm nay mặc gì thì bạn cũng nên chuẩn bị những phụ kiện cần thiết cho mùa mưa. Áo mưa luôn được chuẩn bị sẵn mang theo nếu bạn đi xe đạp hoặc xe máy. Nếu bạn cần phải đi bộ mỗi ngày thì nhớ mang theo dù nhé. Chọn trang phục phù hợp với giày, dép. Đặc biệt, bạn nên chọn dép và giày chống nước vì chắc chắn bạn sẽ phải lội đường ngập nước nhiều lần vào mùa mưa đấy.

Trên đây là những bí kíp bỏ túi về cách mix đồ phù hợp mùa mưa Sài Gòn cho các nàng luôn xinh đẹp, cá tính trong mọi hoàn cảnh thời tiết nhé. Bạn có thêm set đồ nào phù hợp nữa hãy comment chia sẻ cùng Jem với nhé. Tủ đồ nhà Jemcloset cũng có rất nhiều set phù hợp cho các nàng diện đẹp cá tính mùa mưa này nha.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Leave a Comment

Your email address will not be published.