Tin tức

Ăn gian chiều cao với các mẫu áo phông nữ cực ngầu

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Ăn gian chiều cao với các mẫu áo phông nữ cực ngầu

Điều gì đầu tiên hiện ra trong đầu bạn khi nói về mẫu áo phông nữ form rộng? Chắc hẳn là sự thoải mái, phá cách mà vẫn giữ được vẻ dễ thương, đáng yêu. Tuy nhiên, áo phông form rộng trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau. Hãy cùng JEMCLOSET tìm hiểu qua những mẫu áo phông đẹp, chất lượng đang thịnh hành hiện nay nhé! 

Các mẫu áo phông nữ form rộng đẹp, cá tính 

1. Mẫu áo phông nữ tay dài form rộng NAER-1765 Trắng

Mẫu áo phông nữ tay dài form rộng NAER-1765 Trắng

Vài năm gần đây, thay vì những chiếc áo thun thông thường có phần hơi ôm. Các cô nàng lại thấy hứng thú với những kiểu áo phông form rộng hoặc siêu rộng hơn. Thật thú vị là chiếc áo phông rộng ấy không những không khiến người mặc trở nên luộm thuộm. Mà ngược lại, trông rất phong cách, rất fashion nữa. Và dĩ nhiên là cũng rất thoải mái rồi. Đôi khi nhìn các cô nàng còn rất đáng yêu, khả ái nữa cơ. Đặc biệt khi kết hợp với phần chân váy màu, lại khiến nàng nổi bật hơn. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào? 

2. Áo phông tay dày form rộng TWENTY-1894

Áo phông tay dày form rộng TWENTY-1894

Thời gian gần đây, trào lưu diện áo form rộng nữ cá tính theo phong cách Hàn Quốc mang đến cho các cô nàng sự tự tin, phá cách. Mẫu áo phông dày tay form rộng chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Trái ngược với suy nghĩ những chiếc áo thun form rộng hoặc siêu rộng sẽ mang đến sự luộm thuộm, thực tế với các diện đồ này mang đến sự cá tính và vô cùng thoải mái. Cùng với đó là đáng yêu, tinh nghịch không hòa lẫn vào đâu được. 

3. Mẫu áo phông Polo nữ kẻ sọc tay dài form rộng AFINA

Mẫu áo phông Polo nữ kẻ sọc tay dài form rộng AFINA

Áo phông Polo một kiểu áo cực kì dễ thương dành cho các bạn. Thông thường, áo phông hiện nay là áo cổ tròn. Còn polo, đây là tên riêng của loại áo thun có cổ. Cổ của chiếc áo này là cổ vuông ( còn gọi là cổ bẻ), giống với cổ áo sơ mi truyền thống.

Nếu bạn là một cô gái theo đổi phong cách thời trang “chất” thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo thun form rộng – một item vô cùng đơn giản nhưng dễ dàng chế tác lên nhiều phong cách khác nhau cho nàng. Ra đời vào năm 1920, đến nay, áo thun form rộng đã có nhiều biến tấu trong kiểu dáng và màu sắc, những họa tiết dễ thương cho đến hình vẽ cá tính, độc đáo, lạ mắt chỉ có 1 không 2.

4. Áo phông cổ cao OPENI FREESIZE

Với mẫu mã đẹp hợp phong cách, áo phông cổ cao được nhiều chị em lựa chọn và ưu tiên nhiều nhất. Người mặc trở nên nữ tính, ngọt ngào và duyên dáng khi kết hợp áo len cổ lọ với váy liền hay chân váy kiểu cách. Sự phối hợp ăn ý khi tận dụng những chiếc váy hè đã lâu bị lãng quên trong tủ. Bạn vô cùng phong cách và nổi bật khi mặc lên thu hút sự chú ý mọi người xung quanh.

Bạn trở thành điểm nhấn giữa đám đông nhờ diện áo len bên ngoài váy liền trông xinh lắm. Mix form áo rộng cùng chân váy xếp ly độ xòe vừa phải trở nên khá độc đáo.

Gợi ý các tip phối đồ với áo phông nữ form rộng cực chất 

Đến nay những mẫu áo phong form rộng cho nữ đã được thiết kế ra nhiều kiểu sáng và được họa tiết dễ thương cho đến những hĩnh vẽ cá tính độc đáo. Tuy nhiên mẫu áo này vẫn không bao giờ là lỗi mốt trong tủ đồ của các cô nàng. Nhưng sao làm để có thể kết hợp chúng nên tạo nên một outfit hoàn hảo nhỉ? Cùng Jemcloset đi qua những cách phối đồ bên dưới này nhé!

1. Áo phông nữ form rộng với quần kaki trắng

Áo phông nữ form rộng với quần kaki trắng

Kaki cũng là chất liệu được nhiều người áp dụng trong cách phối đồ hằng ngày. Với những gam màu trắng, đen, be mà quần kaki mang lại sẽ tăng sự đơn giản trong cách mix. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc cũng như là họa tiết cho chiếc áo form rộng này để trong mọi thứ thật hòa hợp.

Outfit này thì khá lịch sự bạn có thể áp dụng nó trong những hoạt động như đi làm, đi chơi, đi học… đều rất hữu dụng. Bên cạnh đó cách phối này còn rất linh động dễ dàng phối hợp cùng với nhiều phụ kiện khác nhau.

2. Kết hợp áo phông XTRAC-10030 cùng short jeans cá tính 

Phối áo phông form rộng cùng chiếc quần jeans ngắn thần thánh không phải là một ý tưởng quá mới lạ nhưng chúng được xem là một combo an toàn. Giúp bạn mặc đẹp phù hợp với hầu hết mọi đối tượng và hoàn cảnh. Công thức này được áp dụng rộng rãi, bạn có thể diện chúng quanh năm suốt tháng mà không lo nhàm chán hay bị lỗi thời.

Quần jean và áo phông phom rộng đều là những item mang vẻ đơn giản pha trộn giữa một chút hiện đại và cổ điển. Set đồ này luôn khiến bạn trở nên cá tính, năng động dù không cần thêm bất kỳ món phụ kiện hay trang phục nào khác.

3. Mix áo phông nữ form rộng tay dài SOLYN cùng chân váy

Những chiếc áo phông rộng thùng thình, vẻ ngoài có phần phóng khoáng khiến một số người cảm thấy không phù hợp khi mix đồ với chân váy. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy đây là một trong những các phối đồ được yêu thích nhất. Thậm chí là sành điệu với gu thời trang trẻ trung, năng động và hiện đại. Đặc biệt, với bộ đôi này còn có khả năng “cân” mọi thứ từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính. Vì vậy để mặc đẹp bạn chỉ cần chọn những món đồ phù hợp chỉ là chuyện nhỏ.

Đừng ngần ngại đến ngay với JEMCLOSET, hàng ngàn mẫu quần áo với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đang chờ nàng. 

JEMCLOSET luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất với những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến. Đặc biệt là các mẫu outfit đón đầu xu hướng năm 20223 sắp đến. Jemcloset luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.