Tin tức

10 set đồ thời trang dạo phố dành cho tuổi teen

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

10 set đồ thời trang dạo phố dành cho tuổi teen

Thời trang dạo phố cho tuổi teen. Lắm lúc chuẩn bị lên đồ cho cuộc hẹn dạo phố cùng đám bạn nhưng lưỡng lự không biết mặc đồ nào vừa thoải mái, vừa thời trang. Vậy hãy cùng Jem tìm hiểu các set đồ phù hợp với các bạn nữ tuổi teen nhé.

Thời trang dạo phối với váy babydoll

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đáng yêu, ngọt ngào thì đừng bỏ qua váy babydoll nhé. Được thiết kế phần chân ngực cao và phần váy xòe theo phong cách dễ thương giống như váy của búp bê.

Thời trang dạo phối với váy babydoll

Váy babydoll thường sử dụng các chất liệu mỏng nhẹ để người mặc thoải mái, mát mẻ, có độ dài ngắn khác nhau để các nàng có nhiều sự lựa chọn nhé.

Vì được thiết kế phần chân váy xòe nên váy babydoll là item có khả năng giúp bạn che các khuyết điểm như đùi to, hay vòng eo không được thon gọn,… mà vẫn dễ thương nha. Các bạn có thể lựa chọn váy dài qua đầu gối để đi học hay đi chơi với bạn bè đều được.

Thời trang dạo phố đơn giản với váy suông

Váy suông là một trong những mẫu váy thời trang được nhiều chị em lựa chọn làm trang phục, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với váy suông sao cho hợp với mình. Vậy nên để mình hướng dẫn các bạn một số cách phối đồ với váy suông hợp với tuổi teen nhé.

Mix cùng áo khoác : cách mix đồ vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã này rất được lòng chị em. 

Thời trang dạo phố đơn giản với váy suông

Phối cùng với một đôi sneaker: đây là cách mix đồ rất hot được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì sự thoải mái và năng động mà nó mang đến. 

Dạo phố với quần short cùng với áo thun

Dễ mua, dễ phối đồ, không kén dáng người mặc còn giúp bạn che đi khuyết điểm là những gì mà set đồ này mang lại cho bạn.

Phối quần short cùng với áo thun là bí kíp phối đồ đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn không mất đi thẩm mĩ đi cùng với một đôi sneaker bạn đã trở thành một cô nàng năng động hấp dẫn ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Yếm Jean là thời trang dạo phố cực chất

Là item không thể thiếu trong tủ của các cô nàng tuổi teen yêu thích phong cách năng động, phóng  khoáng. Mình sẽ mách bạn các tips để phối đồ cùng với yếm jean.

Yếm Jean là thời trang dạo phố cực chất

Phối cùng với áo phông : đây có thể nói là 2 item sinh ra là để kết hợp với nhau. Khi mặc lên mình set đồ này bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa giữa 2 món đồ.

Set đồ làm cho đôi chân của bạn như dài ra thêm trong mắt mọi người còn rất nhí nhảnh, đáng yêu hợp với tuổi teen nữa.

Phối cùng áo sơ mi tinh tế tạo nên sự thanh lịch lại có chút hiện đại nhưng không làm mất đi sự tinh nghịch, trẻ trung của  người mặc.

Chân váy là item không thể thiếu khi dạo phố

Chân váy được thiết kế bằng nhiều chất liệu vải, chiều dài khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn phối đồ với chân váy ngắn và chân váy dài nhé.

Chân váy dài

Là món đồ cực kì phổ biến với các chị em thường dài đến bắp chân hoặc mắt cá chân nên phù hợp với hầu hết hoàn cảnh lại dễ phối đồ nên rất được yêu thích.

Phối cùng áo phông : Áo phông luôn là cái tên đứng đầu trong những bí quyết phối đồ với trang phục. Áo thun mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn và vô cùng năng động. Với chân váy mang phong cách retro “tưởng chừng không hợp lý nhưng lại rất thuyết phục.” Chiếc váy này giúp các bạn nữ tuổi teen trung hòa giữa nét hiện đại và  khỏe khoắn của áo phông và nét cổ điển, dịu dàng của váy dài rất hợp với các bạn nữ tuổi teen nhá. 

Phối cùng với áo len : Nếu như mùa hè, áo phông là item cốt lõi để mặc thì mùa đông áo len lại đồng nghĩa với việc diện. Áo len có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều dịp, rất dễ dàng để phái đẹp có một set đồ ưng ý trong mùa đông. Có rất nhiều kiểu áo len: áo len oversize, áo len cổ lọ, cổ tròn ôm sát, áo croptop,… Kiểu dáng nào cũng có thể phối với váy dài retro.

Phối cùng chân váy ngắn

Chân váy với áo gì? Đây là một câu hỏi khiến họ bối rối. Muốn thay đổi một chút phong cách, thêm phần trẻ trung và thời trang. Những chiếc áo sơ mi truyền thống hay sơ mi cách điệu đều rất phù hợp với chân váy ngắn này hợp với các bạn tuổi teen muốn theo phong cách trưởng thành.

Phối cùng chân váy ngắn

Phối cùng áo sweater: đây là phong cách áo dấu quần vô cùng đặc biệt mang lại cảm giác năng động, trẻ trung nhưng vẫn có sự đáng yêu của thiếu nữ. Cách phối này giúp bạn khoe được đôi chân thon gọn và có thể hack được đáng kể chiều dài của đôi chân bạn.

Áo croptop

Được thiết kế với độ dài thường đến rốn để người mặc có thể khoe vòng eo thon gọn nên đây chắc chắn là item nhận được sự săn đón của chị em.

Áo croptop

Áo croptop có thể phối với chân váy tennis năng động hay kết hợp cùng với quần jean cạp cao để khéo léo phô bày vẻ đẹp hình thể.

Quần jean

Được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc lại cá  tính nên không sai khi nói đây là chiếc quần được các bạn tuổi teen rất sức yêu thích.

Quần jean rất dễ phối đồ nên bạn có thể phối cùng áo phông, áo croptop, áo hoodie hay áo sweater đều hợp.

Quần jogger

Là item làm mưa làm gió vài năm gần đây nên chắc ;à bạn nữ nào cũng sẽ có cho mình một chiếc phải không nào.

Quần jogger có thể mix với bất kì loại áo nào phù  hợp với gu thời trang của bạn nên bạn cứ thoải mái phối đồ nhé.

Áo hoodie

Là item quá quen thuộc với tuổi teen rồi nhỉ. Áo hoodie có thẻ mặc quanh năm nên rất được ưa chuộng.

Áo hoodie có thể phối với quần jean rách trông khá bụi bặm, cá tính dành cho cô nàng nào yêu thích sự phá cách.

Phối với quần short bạn sẽ có ngay một set đồ đáng yêu lại năng động.

Áo oversize

Áo oversize là để chỉ những loại áo có kích thước rộng hơn người mặc để tạo sự thoải mái. 

Áo oversize có thể phối với chân váy dài hay ngắn đều được tùy vào nơi bạn đến nhé.

Mix với quần short thật năng động và giúp che đi khuyết điểm của bạn như gầy hay không được thon gọn lắm.

Trên đây là những set đồ hợp với tuổi teen Jemcloset giới thiệu cho các bạn. Hi vọng có thể giúp các bạn tìm được phong cách phù hợp với bản thân nhé. Cần thêm gợi ý đừng ngần ngại liên hệ Jem ngay nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.